SAO » Chuyện làng sao

Sức khỏe đáng lo ngại của siêu mẫu đình đám Cara Delevingne: Hút thuốc, mắt thâm quầng, ngoại hình tuột dốc

Thứ bảy, 03/09/2022 12:24

Cara Delevingne một lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với bộ dạng lôi thôi, sức khỏe sa sút trông thấy.

Từng là siêu mẫu nổi tiếng với khối tài sản không lồ, Cara Delevingne dần mất ánh hào quang khi bị cánh nhà báo bắt gặp đang đỗ xe tại Los Angeles. Cô xuất hiện trong bộ dạng lôi thôi, đôi mắt thâm quầng cùng với hành động hút thuốc tại ghế lái kiến fan lắc đầu ngao ngán.

Sức khỏe đáng lo ngại của siêu mẫu Cara Delevingne khiến dân tình không khỏi lo lắng

Chỉ vài tuần sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 30 của mình trên trên một chiếc du thuyền xa hoa, Cara Delevingne dần trở nên kém sắc hơn. Chân tay rám nắng, nổi đầy vết bầm tím, cùng với bệnh vẩy nến đã đày đọa nữ siêu mẫu suốt những năm qua.

Một người bạn của cô tiết lộ: “Cara bừa bộn hơn so với trước đây. Cara cứ nghĩ rằng những bức ảnh đó thật vui nhộn. Tuy nhiên, điều đó là hành động sai trái với cách mà cô ấy đang sống trong khi cô ấy nói mình hoàn toàn ổn.”

Trước đây, Cara Delevingne từng là siêu mẫu nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ

Cara Delevingne vốn được biết đến với phong cách và thái độ lập dị. Trong một cuộc phỏng vấn, Cara có hành động không tốt khi tạo ra tiếng ồn từ tay khiến mọi người khó chịu. Không những thế, vào tháng 5 tại Met Gala, cô bị chỉ trích khi xuất hiện trong một bộ đồ màu đỏ thiếu vải trầm trọng. Cara để lộ phần thân trần được sơn màu vàng và chỉ che chắn đầu nhũ hoa. Chính những điều này mà cô trở thành người không được chào đón nhất Hollywood.

Cara Delevingne bị chỉ trích nặng nề về trang phục hở bạo tại sự kiện Met Gala

Cara từng mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD). Có lẽ, đây chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều hành vi bốc đồng mà cô đã tạo ra trong những năm hoạt động ở lĩnh vực người mẫu.

Trước đó, Cara Delevingne cũng từng trải qua những cú sốc chia tay về tình yêu đồng giới của mình. Sau những căng thẳng kéo dài, vào năm 2020, nữ siêu mẫu lần đầu xác nhận giới tình thật của mình là người pansexual (toàn tính luyến ái - người có xu hướng hấp dẫn tình dục, tình cảm với bất kể giới tính nào). Từ đó, Delevingne cho rằng cô cảm thấy tự hào khi dám nói ra con người thật của mình.

Cara Delevingne tiết lộ mình là người lưỡng tính, thích cả nam và nữ

Những người tình của nữ siêu mẫu

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới