SAO » Chuyện làng sao

Sức khỏe diễn viên Thúy Anh hiện ra sao sau 4 năm bị liệt, xuất huyết não?

Thứ bảy, 27/08/2022 08:27

Mới đây, diễn viên Thúy Anh vui mừng thông báo với khán giả tin cô đã bình phục sau biến cố bị liệt nửa người.

Thúy Anh sinh năm 1991, quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam qua các phim như Trận đồ bát quái, Tình hoa muống biển, Kén mẹ chồng, Những mảnh đời giông bão... Cô từng ly hôn và có một con đầu lòng. Khi chia tay chồng cũ, con của cô về sống với nhà nội. Em bé thứ hai bốn tuổi là trái ngọt tình yêu của cô với bạn trai nhưng cả hai đã chia tay. Khi Thúy Anh bị liệt nửa người, em bé được bố đón về chăm sóc để cô yên tâm chữa bệnh.

Hồi tháng 9/2018, khi chỉ còn hai tuần nữa đến ngày sinh con thứ hai, Thúy Anh bị xuất huyết não, phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ đã mổ gấp để cứu cả hai mẹ con. Ba ngày sau khi sinh, cô rơi vào tình trạng hôn mê do di chứng dị dạng mạch máu khiến tay trái và chân trái bị liệt. Mất hơn hai tháng nằm viện cô mới đỡ hơn, sau đó được đưa đến trung tâm vật lý trị liệu.

Hình ảnh Thúy Anh thời điểm gặp biến cố về sức khỏe, nữ diễn viên được nhiều đồng nghiệp hỗ trợ, động viên

Mới đây, diễn viên Thúy Anh vui mừng cho biết đến hiện tại, sức khỏe của cô đã gần như trở lại như trước khi sinh. Diễn viên Kén mẹ chồng cho biết hồi đầu tháng 8/2022, cô đi khám và bác sĩ nói đã hồi phục được 95%. “Giờ thì tôi có thể sinh hoạt bình thường rồi, chỉ là tôi không chạy xe tham gia giao thông nữa. Tôi có mở một phòng bấm huyệt, trị liệu tại nhà, trong thời gian chuẩn bị làm phim truyền hình tiếp theo”, Thúy Anh hạnh phúc thông báo tới người hâm mộ.

Nữ diễn viên đã hồi phục gần như hoàn toàn sau 4 năm bị xuất huyết não, liệt nửa người

Thúy Anh nói để có thể phục hồi như vậy, bản thân cô đã phải trải qua không ít khó khăn. Từ lúc gặp biến cố liệt nửa người sau khi sinh con, nữ diễn viên giữ tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật. Khoảng thời gian đó, cô kết hợp bấm huyệt, châm cứu, uống thuốc, ngâm chân với nước muối… Nhờ kiên trì mà sau 4 năm, sức khỏe của Thúy Anh ổn định trở lại.

Trong hành trình chữa bệnh, Thúy Anh cảm kích bởi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là diễn viên Hồ Bích Trâm. Không chỉ động viên cô về tinh thần, mọi người còn cùng nhau quyên tiền, giúp cô có thêm chi phí điều trị. Theo cô, nhờ tình yêu thương của các nghệ sĩ, cô có thêm động lực, sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật. Ngoài ra, những lời nhắn động viên của khán giả cũng giúp tinh thần cô lạc quan hơn.

Hình ảnh xinh đẹp của Thúy Anh trên phim

Hiện, Thúy Anh mở cơ sở bấm huyệt, spa tại nhà ở quận Gò Vấp để trang trải cuộc sống. Thỉnh thoảng cô làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Thời gian vắng bóng, cô nhớ nghề diễn nên đang cân nhắc việc trở lại với phim ảnh. Diễn viên cho biết được các đạo diễn mời hợp tác làm phim. Sắp tới, cô muốn thử sức ở vai trò biên kịch.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới