SAO » Chuyện làng sao

Sức khỏe hiện tại của mẹ ruột Ngọc Sơn sau khi sang Mỹ điều trị khối u ở cổ

Thứ năm, 25/06/2020 08:44

Vừa qua mẹ danh ca Ngọc Sơn có sang Mỹ trị khối u ở cổ. Tuy vậy do sức khoẻ không tốt, lớn tuổi nên bà không hợp thuốc, không ăn uống nửa tháng nên sức khỏe suy kiệt.

Mới đây, 3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải, Ngọc Hà đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón mẹ sau một thời gian dài xa cách.

Ngọc Sơn xúc động gặp lại mẹ sau thời gian bà qua Mỹ điều trị khối u ở cổ

Được biết, nhiều tháng nay, mẹ ruột của Ngọc Sơn sang Mỹ để thăm con gái cả Thu Hiền (hiện đang làm bác sĩ tại bang California - Mỹ) và chữa trị khối u ở cổ. Trước nay sức khỏe bà rất tốt, hầu như không vướng bệnh tật gì nghiêm trọng nên anh em Ngọc Sơn không suy nghĩ nhiều mà đồng ý chiều theo ước nguyện này của bà.

Tuy vậy, trong quá trình điều trị, sau khi bác sĩ tiêm 2 liều thuốc đặc trị sau cùng bà đã bị phản ứng thuốc do không hợp với thể trạng người lớn tuổi. Vì vậy bà chẳng ăn uống được gì, sức khỏe dần suy kiệt khiến các con lo lắng.

Sau đó, cả gia đình đã dốc công sức chạy vạy ngược xuôi tìm cách, cuối cùng Ngọc Sơn cũng có thể thu xếp lo cho mẹ về đến quê hương an toàn. Bà được cách ly và các bác sĩ tận tình chữa trị suốt 14 ngày tại Trung đoàn 58 (Quốc Oai - Hà Nội), tiếp đó bà trở về TP.HCM để tiếp tục điều trị và theo dõi. Ngay khi nhìn thấy mẹ, anh ôm hôn và động viên mẹ để bà an tâm chữa bệnh.

Sức khỏe mẹ ruột "Ông hoàng nhạc sến" khá lên rất nhiều kể từ khi về lại Việt Nam

Mẹ Ngọc Sơn - bà Kim Loan bày tỏ, khi về đến Việt Nam và gặp Ngọc Sơn các con bà cảm thấy khỏe và vui tươi hơn nhiều. Đặc biệt, với sự chăm sóc tận tâm của các bác sĩ nơi “chôn rau cắt rốn” khiến bà hạnh phúc và cảm động. Bà đã dần ăn uống được và có thể đứng dậy trò chuyện, cười đùa, thậm chí nhảy tại chỗ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới