SAO » Chuyện làng sao

Suga của BTS tiếp tục bị cảnh sát triệu tập điều tra, đối diện án tù 5 năm

Chủ nhật, 11/08/2024 13:27

Sự cố lái xe trong tình trạng say rượu của Suga những ngày qua đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhóm BTS và sự nghiệp của nam thần tượng.

Thuyền thông Hàn đưa tin vào ngày 11 tháng 8, đồn cảnh sát Yongsan, Seoul sẽ triệu tập Suga một lần nữa để điều tra những vấn đề liên quan đến việc lái xe trong tình trạng say rượu của anh, chẳng hạn như lượng rượu anh đã tiêu thụ.

Mặc dù cảnh sát đã cho Suga trở về nhà sau khi tiến hành kiểm tra nồng độ cồn vì anh quá say vào thời điểm đó, họ vẫn có kế hoạch triệu tập nam ca sĩ để chính thức điều tra thêm.

Nam ca sĩ Suga của nhóm BTS.

Vào ngày 7 tháng 8, Suga của BTS đã bị đồn cảnh sát Yongsan bắt giữ vì nghi ngờ lái xe khi say rượu. Theo cảnh sát, Suga đã ngã khi đang lái xe điện dưới ảnh hưởng của rượu ở khu vực Yongsan vào ngày 6/8.

Về vấn đề này, công ty quản lý của anh đã tuyên bố: "Suga đã lái một chiếc xe tay ga điện có đội mũ bảo hiểm. Anh ấy đang trên đường về nhà trong lúc say rượu. Chúng tôi xin lỗi vì đã làm nhiều người thất vọng". Sau đó, Suga đã lên một cộng đồng người hâm mộ trực tuyến để thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin lỗi. Anh ấy nói: "Sau khi uống rượu tại một bữa tối vào tối qua, tôi đã lái một chiếc xe tay ga điện về nhà". Tuy nhiên, sự chỉ trích ngày càng tăng khi cảnh sát xác nhận rằng phương tiện của Suga là một chiếc xe tay ga điện có ghế ngồi, không giống như báo cáo của công ty quản lý nhóm BTS.

Tệ hơn nữa, nồng độ cồn trong máu của Suga, vượt quá mức thu hồi giấy phép, được phát hiện là hơn 0,2%. Nồng độ này tương đương với nồng độ cồn trong máu của nữ diễn viên Kim Sae Ron, người đã mất trắng sự nghiệp sau khi gây ra vụ tai nạn lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2022.

Diễn viên Kim Sae Ron.

Theo luật hiện hành của Hàn Quốc, nếu nồng độ cồn trong máu vượt quá 0,2%, người đó có thể bị phạt tù từ hai năm đến 5 năm hoặc phải nộp phạt từ 10-20 triệu won.

Vào thời điểm bị bắt vì lái xe khi say rượu, Suga được cho là đã nói với cảnh sát rằng anh ta "chỉ uống một cốc bia và lái xe tay ga trong một thời gian ngắn". Cảnh sát đã tiến hành các thủ tục hành chính để thu hồi giấy phép lái xe của Suga.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới