SAO » Chuyện làng sao

Suga - thành viên nhóm nhạc nam đình đám thế giới BTS nhiễm Covid-19

Thứ sáu, 24/12/2021 20:22

Thông tin thành viên Suga của nhóm nhạc nam đình đám thế giới BTS nhiễm Covid-19 khiến fans vô cùng lo lắng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Suga thành viên của nhóm BTS vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi từ mỹ trở về nước. Ngay khi vừa xuống sân bay, nam idol tiến hành xét nghiệm PCR và nhận kết quả mắc dương tính với Covid-19 dù không xuất hiện triệu chứng nào.

Nam ca sĩ Suga.

Ngay sau khi có kết quả, Suga được đưa đi điều trị và cách ly y tế. Phía công ty quản lý của nhóm BTS cũng đưa ra thông báo xác nhận về việc nam ca sĩ nhiễm bệnh. Trong thông báo, công ty quản lý cho biết Suga đã tiêm mũi thứ 2 vắc xin Covid-19 và hiện anh không gặp phải bất kỳ triệu chứng cụ thể nào. Suga đang tuân thủ các chỉ định điều trị tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Nhóm nhạc BTS.

Phía công ty cũng cho biết thêm, nhóm BTS đang trong thời gian nghỉ ngơi và Suga ở lại Mỹ thực hiện các hoạt động cá nhân. Khi anh vừa về Hàn Quốc đã cách ly nên không có bất kỳ tiếp xúc nào với các thành viên khác trong nhóm, chính vì vậy họ không thuộc diện cách ly.

Ngay sau khi thông tin Suga mắc Covid-19 được chia sẻ, nhiều người hâm mộ bày tỏ rất lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe cũng như cầu mong thần tượng sớm bình phục.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới