SAO » Chuyện làng sao

Sulli và bạn trai hơn 14 tuổi chia tay sau 2 năm 7 tháng hẹn hò

Thứ hai, 06/03/2017 14:26

Mới đây, công ty đại diện đã xác nhận thông tin rằng cặp đôi Sulli và Choiza đã chia tay nhau sau hơn 2 năm rưỡi hẹn hò.

Công ty giải trí SM mới đây đã lên tiếng xác nhận, cặp đôi Sulli và Choiza đã chia tay nhau sau quãng thời gian 2 năm 7 tháng hẹn hò. Mặc dù chia tay nhưng họ vẫn sẽ giữ mối quan hệ tốt đẹp tiền bối - hậu bối với nhau.

Sulli và Choiza chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm 7 tháng hẹn hò

Kể từ khi công khai tình cảm vào tháng 8/2014, cặp đôi này luôn là tâm điểm chú ý của dư luận và công chúng khắp nơi. Sulli từng bị chỉ trích bởi nhiều lần do mải mê hẹn hò, yêu đương mà sao nhãng và bỏ bê cả nhóm f(x).

Sau đó, cô rời nhóm và hoạt động solo với tư cách diễn viên. Song, điều đáng tiếc là cựu idol đã khiến công chúng, thậm chí các fan ruột của mình vô cùng thất vọng và lắc đầu ngao ngán vì sự "lột xác" sang hình tượng gợi cảm nhưng đầy nổi loạn.

Cựu thành viên f(x) từng bị ném đá dữ dội bởi những hình ảnh phản cảm

Trong khi đó, Choiza cũng gặp chỉ trích nặng nề khi sáng tác ca khúc được cho là ám chỉ chuyện phòng the với bạn gái. Cả hai trở thành cặp đôi "con ghẻ" tại showbiz Hàn cho đến nay.

Hình ảnh Sulli bị bắt gặp đi chơi thâu đêm với Choiza cũng chính là "cuộc hẹn hò" đầu tiên của họ

Mặc dù liên tục bị cư dân mạng "ném đá" và chỉ trích thậm tệ nhưng suốt thời gian vừa qua, họ đã rất khăng khít bên nhau. Cả Choiza lẫn Sulli đều không ngần ngại nhắc đến nửa kia trên truyền hình, cũng như thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật lên trang cá nhân.

Cặp đôi thường xuyên đi chơi và mua sắm cùng nhau

>> Các sao Hàn luôn bị xem là 'kẻ tội đồ" trong các nhóm nhạc Kpop

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)