SAO » Chuyện làng sao

Sun Ye (Wonder Girls) diện váy cưới cầu kì trong ngày vui

Thứ bảy, 26/01/2013 13:08

(Ngoisao.vn) - Sự kết hợp cầu kỳ quá nhiều yếu tố trong một chiếc váy lại vô tình khiến áo cưới của Sun Ye trở nên kiểu cách, mất đi sự tinh tế.

Thành viên nhóm nhạc Wonder Girls - Sun Ye đánh dấu mốc quan trọng khi trở thành thành viên nhóm nhạc đầu tiên "dũng cảm" làm đám cưới.

Đám cưới của trưởng nhóm Wonder Girls được tổ chức vào lúc 12h trưa ngày hôm nay (26.1), tại khách sạn Seoul Lotte. Nhưng trước đó, người đẹp đã có buổi họp báo về đám cưới, "khoe" chiếc nhẫn cưới đắt giá và áo cưới vô cùng cầu kỳ của mình.

Chiếc váy cưới là một thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Lee Myung Soon, với ý tưởng từ chiếc đầm đuôi cá của búp bê Barbie.

Áo cưới của Sun Ye nhấn mạnh với nhiều tầng ren cầu kỳ, tạo ấn tượng sang trọng, quý tộc. Phần thân váy là chất liệu ren lót và lụa tơ tằm tông màu da, mang lại vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa trẻ trung cho cô dâu.

Phần thân váy ôm gọn lấy vóc dáng hoàn hảo, khoe được những đường cong mềm mại của cô dâu trẻ, với điểm nhấn là chi tiết peplum.

Nếp ren 2 bên cánh tay tạo nên sự mềm mại thướt tha, như những chiếc vây cá quyến rũ. Tuy nhiên, việc sử dụng chi tiết ren quá nhiều lại khiến chiếc váy mất đi sự tinh tế, trở nên cầu kì, kiểu cách.

Thân sau của áo cũng được xử lý cầu kỳ

Quá nhiều ý tưởng khiến chiếc váy trở nên rườm rà

Huong Nguyen - (Theo AK)