SAO » Chuyện làng sao

Sửng sốt khi biết những cặp sao Việt này là anh chị em ruột của nhau

Thứ năm, 21/07/2016 13:59

Nhiều sao Việt nổi tiếng là anh, chị em ruột của nhau như: Thúy Vinh và Thúy Hiền, Thành Lộc và Bạch Long...

Tuấn Ngọc sinh ra tại Đà Lạt, trong một gia đình nghệ sĩ. Cha của Tuấn Ngọc là nghệ sĩ Lữ Liên, thành viên ban nhạc hài hước AVT. Các anh chị em của sao Việt Tuấn Ngọc đều là những ca sĩ tên tuổi: Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh, Lan Anh và đặc biệt anh còn có cô em gái út Lưu Bích.

Hiếm ai biết người anh trai ruột của nghệ sĩ Thành Lộc cũng hoạt động trong nghệ thuật và đó là gương mặt khá quen thuộc với khán giả - nghệ sĩ Bạch Long. Tuy nhiên, từ nhỏ Bạch Long bệnh tật triền miên nên bố mẹ phải gửi anh cho một người cô ruột nuôi và đến khi lớn anh và Thành Lộc cũng hiếm khi gặp nhau, cuộc sống Bạch Long khá vất vả nhưng anh nhất quyết không dựa vào người em nổi tiếng của mình.

Lê Vân, Lê Khanh, Lê Vi là 3 chị em xinh đẹp và nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cả ba đều là những diễn viên điện ảnh, diễn viên múa tài năng trong giới nghệ thuật.

Ít ai ngờ cựu siêu mẫu Thúy Vinh và ngôi sao rực rỡ của làng thể thao Việt Nam - Thúy Hiền là chị em ruột. Khác với Thúy Vinh sống trong thế giới xa hoa của showbiz, Thúy Hiền chọn cuộc sống đơn giản hơn với nghề giáo viên, giảng dạy cho các thế hệ học trò có đam mê với wushu.

Nhạc sĩ Ngọc Châu và nữ ca sĩ Khánh Linh là anh em ruột, họ có khiếu âm nhạc ngay từ khi còn bé. Nếu Ngọc Châu nổi tiếng với vai trò nhạc sĩ sáng tác các ca khúc trữ tình, sâu lắng, cô em gái là thích là người thể hiện cái tình và sự sâu lắng ấy qua giọng hát.

Nhắc đến Tam ca Áo Trắng, nhiều khán giả sẽ không thể nào quên ba chị em gái trong cùng một gia đình và từng là nhóm nhạc nổi tiếng của làng nhạc Việt những năm 90. Ngoài cô chị lớn là Tuyết Ngân thì hai cô còn lại là Minh Tú - Minh Thư thu hút sự chú ý của nhiều khán giả bởi đây là một cặp chị em sinh đôi cùng ra đời vào năm 1975.

>> Cuộc sống của gia đình bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)