SAO » Chuyện làng sao

Sửng sốt những bộ ngực cao thấp của 'sao'

Thứ hai, 23/04/2012 13:46

Không phải ngôi sao Hollywood nào cũng có một bộ ngực cân xứng hoàn hảo, nếu nhìn những bức hình dưới đây của Britney Spears, Lindsay Lohan, Tara Reid, Audrina Patridge, Kelly Bensimson... bạn sẽ phải ngạc nhiên vì đôi gò bồng đảo của họ bị mất đối xứng.

Bà mẹ sề Britney Spears méo mó vì bộ ngực thỗn thện bên cao bên thấp. Rõ ràng bên ngực trái của Lindsay Lohan nhỏ hơn bên ngực phải. . Megan Fox cũng không sở hữu một thân hình hoàn hảo bởi hai bên ngực của cô không cân xứng nhau.

Dao kéo hỏng đã khiến cho vòng 1 của Kelly Bensimson không chỉ biến dạng, xấu xí mà còn lệch lạc khủng khiếp. Hậu quả của nhiều lần nâng ngực cũng khiến cho đôi gò bồng đảo của Tara Reid thảm hại như thế này. Dù Audrina Patridge phủ nhận chuyện nâng ngực, nhưng nhìn bộ ngực đồ sộ và khác nhau về kích cỡ thế này thì ai cũng hiểu là cô đã làm gì với nó. Ivanka Trump cũng sở hữu bộ ngực bên to bên nhỏ không đẹp mắt. Dù bộ ngực rất nở nang nhưng vòng 1 của Jenni J-Woww Farley cũng bị lệch trông thấy. Cựu ngôi sao Playboy Kendra Wilkinson cũng bị một bên ngực to một bên ngực nhỏ.   Nhìn Carrie Prejean mặc bikini mới thấy vòng 1 bất đối xứng của cô.

Xzone