SAO » Chuyện làng sao

Suni Hạ Linh lộ diện tại sân bay sau nghi vấn thua tại Công 2 Đạp Gió 2024, thần sắc bất ngờ bị bàn tán

Thứ năm, 11/04/2024 16:22

Tại sân bay, Suni Hạ Linh gây chú ý với sự xuất hiện của mình.

Thời gian qua, Suni Hạ Linh được cho là đã lên đường chinh chiến tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 sau thành công của Chi Pu trước đó. Đến mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh Suni Hạ Linh có mặt tại sân bay. Đáng chú ý, cô cũng cầm hoa trên tay và chuẩn bị cho các thủ tục cần thiết trước khi về nước.

Tại sân bay, cô chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản song vẫn toát lên nét đẹp chuẩn "nàng thơ". Tuy nhiên, ở một số khoảnh khắc, Suni Hạ Linh lại gây lo lắng với hình ảnh có phần thiếu sức sống. Trong đó, gây chú ý là thần sắc không tốt và gương mặt có phần nhợt nhạt. Điều này khiến khán giả có phần lo lắng. Dù vậy, một số bộ phận netizen vẫn nhận định cô rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Suni Hạ Linh gây sốt với loạt ảnh tại sân bay

Trước đó, cộng đồng mạng rộ tin Suni Hạ Linh đã thua ở đêm công diễn thứ 2 tại chương trình. Theo như QQ, sau khi được ghi hình vào ngày 8/4 vừa qua, Suni Hạ Linh cùng Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), diễn viên Cận Mộng Giai, diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Quách Thư Dao là một nhóm nhưng đã vào vòng nguy hiểm. Hiện tại, mọi thông tin về nữ ca sĩ đang được quan tâm hơn cả.

Hành trình của nữ ca sĩ tại Đạp Gió được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới