SAO » Chuyện làng sao

Sunny (SNSD) hẹn hò với mỹ nam Seo In Guk?

Thứ sáu, 15/05/2015 14:56

Thông tin thành viên SNSD Sunny hẹn hò với Seo In Guk đang trở thành đề tài nóng trên các trang mạng Hàn Quốc. Tin đồn Sunny hẹn hò với Seo In Guk khiến fan bất ngờ.

Mới đây hàng loạt các trang báo của Hàn Quốc vừa đưa tin về việc thành viên nhóm nhạc nữ SNSD Sunny hẹn hò với Seo In Guk. Thông tin này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Liên tiếp trong thời gian gần đây, những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD lần lượt bị phanh phui chuyện hẹn hò.

Được biết người đang nắm giữ trái tim cô nàng Sunny (SNSD) không ai xa lạ mà chính là chàng mỹ nam của Reply 1997 - Seo In Guk.

Thông tin Sunny hẹn hò với Seo In Guk khiến fan bất ngờ

Theo thông tin trên tờ Sports Seoul cặp đôi đang rất hạnh phúc. Nguồn tin khác cho hay, hai ngôi sao được bắt gặp hẹn hò trong lúc Seo In Guk quay bộ phim "No Breathing". Hơn nữa thành viên Yuri (SNSD) chính là cầu nối giúp Sunny hẹn hò với Seo In Guk. Yuri cũng chính là người đóng chung bộ phim "No Breathing" với Seo In Guk và Lee Jong Suk.

Yuri từng hợp tác với Seo In Guk trong bộ phim "No Breathing" và cũng chính là bà mối của cặp đôi.

Sau khi được Yuri tạo điều kiện cho gặp nhau vài lần, giữa Sunny và Seo In Guk dần nảy sinh tình cảm. Trang tin này cũng cũng cho biết thêm Seo In Guk từng phải điều trị vết thương tại một bệnh viện tại Seoul. Thời điểm này, Sunny đã cất công đến thăm và chăm sóc cho người yêu.

Mặc dù cô đã che chắn khá cẩn thận bằng khẩu trang nhưng phóng viên không khó để nhận ra những cử chỉ thân mật khi chăm sóc Seo In Guk của Sunny.

Seo In Guk

Sunny (SNSD)

Sau khi thông tin hẹn hò của cả hai lan truyền nhanh chóng, đại diện của SM đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện cho hay đây chỉ là những tin đồn và chưa có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy cả hai đang hẹn hò.

Dù vậy một số nguồn tin cho biết hình ảnh Sunny hẹn hò với Seo In Guk sẽ sớm được công bố để làm bằng chứng.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)