SAO » Chuyện làng sao

Sướng nhất con trai Chi Bảo: Chưa đầy 1 tuổi đã liên tục vi vu nước ngoài, check-in những nơi sang chảnh

Thứ hai, 10/10/2022 14:15

Cuộc sống chuẩn nhóc tì "ngậm thìa vàng" của con trai Chi Bảo khiến nhiều người trầm trồ.

Cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Chi Bảo và bà xã luôn khiến nhiều người phải ghen tị vì quá ngọt ngào và hạnh phúc. Đặc biệt là sau khi nhóc tì chào đời, cặp vợ chồng này cũng gia nhập hội nghiện con và rất chịu khó cho quý tử lên sóng. Càng lớn, nhóc tì cũng càng đáng yêu và dễ thương. Cậu bé luôn dành hết spotlight của bố mẹ và khiến dân mạng phải u mê mãi không ngớt.

Con trai Chi Bảo luôn được ba mẹ yêu thương và chiều chuộng

Bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu, Gia Khang cũng là cậu bé được "ngậm thìa vàng" ngay từ nhỏ. Bởi lẽ, nhóc tì luôn được ba mẹ chăm sóc kĩ lưỡng. Đặc biệt hơn, cậu bé cũng luôn được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa tròn 1 tuổi nhưng không ít lần nhóc tì nhà này khiến dân tình phải trầm trồ vì nhiều pha check-in cực sang chảnh khi đi du lịch nước ngoài cùng ba mẹ.

Cậu bé thường xuyên được mẹ đưa đi du lịch

Nhóc tì đã đi qua kha khá đất nước

Bên cạnh những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh, nhóc tì nhà này còn liên tục được ba mẹ cho đi thăm thú ở nhiều nơi. Trong đó nổi bật nhất là những lần check-in tại các resort 5 sao cao cấp. Nhìn về độ sang chảnh và giàu có, hiếm có nhóc tì nào sung sướng như Gia Khang.

Gia Khang cũng thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh

Chưa kể, những bộ trang phục của cậu bé cũng được phụ huynh quan tâm và đầu tư rất nhiều. Đa số những bộ trang phục này đều có xuất phát điểm từ hàng loạt nhà mốt đình đám. Trước đó, Lý Thùy Chang cũng từng cho biết hoàng tử nhí nhà mình có những bộ quần áo lên đến 10 triệu đồng - một con số khiến nhiều người choáng ngợp.

Hoàng tử nhí sở hữu tủ đồ hiệu xịn xò

Vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba và mẹ nên trong bất kì khoảnh khắc nào của mỗi chuyến đi, hoàng tử nhà Chi Bảo vẫn luôn đáng yêu và dễ thương hết phần thiên hạ. Nhiều người cũng nhận xét và cho rằng cậu bé sẽ sớm trở thành hot boy nổi tiếng trong tương lai không xa.

Gia Khang cũng thường xuyên giật spotlight của bố mẹ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới