SAO » Chuyện làng sao

Sướng nhất Hồ Văn Cường: Đi diễn liền được fan ưu ái tặng bó hoa cài trị giá lên đến 120 triệu đồng

Thứ hai, 29/05/2023 21:16

Bó hoa làm bằng tiền Hồ Văn Cường được fans tặng khiến nhiều người choáng ngợp vì quá giá trị.

Kể từ lúc được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy hậu thuẫn, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã có nhiều sự thay đổi và ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Không chỉ sở hữu nhiều show diễn và tên tuổi được nâng cao, Hồ Văn Cường cũng có cho mình một lượng fans lớn mà khó ai sánh bằng. Thời gian qua, anh thường xuyên được tặng những món quà có giá trị khủng và ghi điểm vì những hành động ý nghĩa của mình.

Cho đến mới đây, trong một buổi biểu diễn, Hồ Văn Cường đã được fans ưu ái tặng hẳn một bó hoa cài trị giá lên đến 120 triệu đồng. Cụ thể, người hâm mộ này cho biết bà đã yêu mến nam ca sĩ từ lâu. Để có thể thể hiện được tình yêu thương đối với thần tượng mình, bà đã tặng cho anh món quà là bó hoa được xếp dày đặc bởi những tờ 500 nghìn đồng.

Hồ Văn Cường được tặng bó hoa lên đến 120 triệu đồng

Thời gian qua, mỗi khi đi diễn, người hâm mộ đã chẳng ngại "chơi lớn" khi gửi tặng Hồ Văn Cường những bó hoa hoành tráng làm bằng tiền, ngoài ra còn là những chỉ vàng cực đắt giá. Hiện tại, Hồ Văn Cường đang dần lấy lại tình yêu thương và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Nam ca sĩ thường xuyên nhận được những món quà đắt giá

Anh chàng ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới