SAO » Chuyện làng sao

Sướng nhất Minh Hằng: Được em dâu nấu cho món khoái khẩu, nhìn qua đã thấy quá hấp dẫn

Thứ bảy, 24/09/2022 21:20

Dễ thấy, Minh Hằng vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt với em dâu của mình.

Sau khi đám cưới có quy mô tổ chức cực hoành tráng với ông xã đại gia được diễn ra, Minh Hằng cũng đã dần quay trở lại với các hoạt động trong showbiz Việt. Không chỉ tập trung lo cho gia đình nhỏ, cô nàng cũng rất biết cách cân bằng cuộc sống khi chạy show ngày một nhiều. Bên cạnh đó, mối quan hệ của cô nàng với em dâu cũng được nhiều người quan tâm và ghen tị không ngớt.

Vào tối ngày 24/9, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải Story ghi lại cận cảnh món ăn khoái khẩu của mình. Có thể thấy, món ăn này được nấu rất kì công và trông vô cùng hấp dẫn, ngon mắt. Đáng ngạc nhiên hơn, đây cũng chính là món mà em dâu của Minh Hằng tự tay nấu cho chị chồng. Cụ thể, Minh Hằng cho biết: "Món khoái khẩu. Em dâu Châu Diệu Minh nấu".

Minh Hằng được em dâu nấu cho món khoái khẩu

Qua đó mới thấy, ở hiện tại, Minh Hằng vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt với em dâu của mình. Trước đó, Châu Diệu Minh cũng từng chia sẻ về chị chồng: "Chị không phân biệt em ruột hay em dâu, chị là người luôn âm thầm quan sát mọi thứ, để ý cảm xúc của mỗi người trong gia đình, luôn xuất hiện đúng lúc khi mọi người cần và là người cho Min rất nhiều lời khuyên khi Min bị bế tắc trong suy nghĩ. Dù Min là 1 người rất ít nói, ít khi bộc lộ cảm xúc của mình".

Minh Hằng và Châu Diệu Minh có mối quan hệ rất thân thiết

Minh Hằng cũng quan tâm đến em dâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)