SAO » Chuyện làng sao

Sướng nhất Phanh Lee: Than bị rộp chân, ông xã liền đi lấy cho một chậu nước để ngâm, nhưng đáng yêu nhất lại là điều này

Thứ năm, 02/06/2022 19:45

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Phanh Lee bên chồng được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi được gả vào nhà hào môn, Phanh Lee gần như rút khỏi làng giải trí Việt để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Dù vậy, thỉnh thoảng, cô vẫn thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường, về con gái hoặc về chồng đại gia đầy đáng yêu trên mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên cũng vì thế mà trở thành đề tài được quan tâm hơn bao giờ hết.

Vào chiều ngày 2/6, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Phanh Lee lại một lần nữa gây sốt khi kể về mẩu chuyện siêu dễ thương của 2 vợ chồng. Cụ thể, khi cô than thở chuyện bị rộp chân và nhờ chồng lấy giúp một thau nước biển ngâm chân, ông xã của Phanh Lee đã chẳng ngần ngại chạy ngay đi lấy. Đáng chú ý hơn cả, chồng đại gia của Phanh Lee còn lầy lội sử dụng đồ chơi của con để lấy nước khiến mẹ bỉm lẫn khán giả được một phen cười ngả nghiêng. Theo đó, nữ diễn viên kể: "Vợ bảo ra biển lấy cho vợ chậu nước biển để ngâm chân bị rộp thì lấy cái xe của con đi lấy nước xong kéo như chơi đồ hàng thế này đây".

Phanh Lee khoe cảnh được chồng lấy nước để ngâm chân

Ngay sau khi đăng tải, hành động đáng yêu này của chồng Phanh Lee đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cảm thấy ghen tị vì độ nuông chiều và yêu thương của ông xã dành cho nữ diễn viên. Không chỉ vậy, anh chàng còn có tính cách hài hước giúp gia đình trở nên tràn ngập niềm vui.

Sau khi kết hôn đến nay, có thể thấy Phanh Lee vẫn đang rất hạnh phúc

Thỉnh thoảng, cô cũng cho công chúa nhà mình lên sóng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới