SAO » Chuyện làng sao

Sướng như cậu cả nhà Becks, bỏ học ở Mỹ lại được mẹ thuê làm nhiếp ảnh gia

Chủ nhật, 05/08/2018 15:13

Victoria gây bất ngờ khi quyết định thuê con trai Brooklyn làm nhiếp ảnh cho chiến dịch quảng cáo dòng thời trang mới của công ty.

Theo thông tin có được, Victoria đã không ngần ngại sự gièm pha từ những người xung quanh, quyết định thuê con trai lớn Brooklyn làm nhiếp ảnh cho công ty của mình. Được biết, bà xã của David Beckham đưa ra quyết định này chỉ 4 tháng sau khi cô buộc lòng phải sa thải 60 nhân viên.

Victoria gây bất ngờ khi quyết định thuê con trai Brooklyn làm nhiếp ảnh cho chiến dịch quảng cáo dòng thời trang mới của công ty.

Việc sa thải nhân viên là hệ lụy tất yếu từ chuyện làm ăn thua lỗ từ công ty do Victoria làm chủ sở hữu. Chỉ tính riêng năm ngoái, Victoria Beckham Ltd đã lỗ 8,5 triệu bảng Anh. Cùng với việc sa thải nhân viên, Victoria còn thu hẹp quy mô sản xuất cũng như phân phối sản phẩm nhằm phù hợp với tình hình thực tế.

Quý tử đầu lòng nhà Becks đã bỏ học nhiếp ảnh tại trường đại học danh tiếng Mỹ để trở về Anh quốc. Vào đầu mùa hè vừa qua, Brooklyn có tham gia chụp hình cho dự án mà Victoria Beckham hợp tác cùng Reebok. Đây là dự án lớn đầu tiên con trai của Vic góp mặt.

Brooklyn đã bỏ học trường danh tiếng tại Mỹ để trở về Anh quốc.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Việc Brooklyn chụp hình cho chiến dịch mới này khiến nhiều người trong ngành bất ngờ vì cậu ấy còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Thế nhưng Victoria không quan tâm, đó là trải nghiệm tuyệt vời với Brooklyn. Ước mơ của Vic là có con trai làm việc cho mình. Cô tin tưởng con mắt của Brooklyn và thích sự trẻ trung của con trai. Vic liên tục hỏi suy nghĩ của con về các thiết kế và cách chúng được trình bày như thế nào".

Victoria cũng không tiếc lời ca ngợi Brooklyn trên trang Instagram và bày tỏ cô hạnh phúc khi thấy bộ sưu tập của mình qua "con mắt" của con trai.

Năm 2016, Brooklyn từng trở là nhiếp ảnh gia cho chiến dịch quảng cáo của Burberry. Năm ngoái, cậu cả nhà Becks cũng cho ra đời cuốn sách ảnh đầu tay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)