SAO » Chuyện làng sao

Sướng như Thanh Thảo, thoải mái đi diễn vì ông xã doanh nhân tình nguyện làm điều này cho mình

Thứ năm, 15/12/2022 08:42

Thanh Thảo vừa hào hứng khoe những điều tuyệt vời mà ông xã doanh nhân hi sinh làm cho vợ để cô an tâm đi diễn xa.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tom Han, cuộc sống của Thanh Thảo như bước sang trang mới. Cô tách khỏi những thị phi của showbiz để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc yên bình bên chồng và con gái ở Mỹ. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân điềm đạm hơn, chín chắn hơn trong vai trò làm vợ làm mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã gửi lời đến chồng cực ngọt vì anh đã tình nguyện ở nhà chăm con cho cô yên tâm chạy show và hoàn thành công việc đã đề ra: "Cám ơn anh đã giúp em chăm sóc con suốt mấy tuần vừa qua, ngày nào con cũng FaceTime cho mẹ để mẹ đỡ nhớ. Và lần nào mẹ cũng thấy an tâm vì ba chăm sóc em quá kỹ, đến cả việc rửa tai cho em mỗi ngày ba cũng tỉ mỉ lo cho em, lo từng bữa ăn ngon, từng buổi tối đọc sách cho em ngủ, đưa đón em đi học và ba xem đó là niềm hạnh phúc của ba chứ không phải bắt buộc phải làm. Hai ngày nữa thôi cả nhà mình được gặp nhau rồi. Mẹ nhớ cồn cào rồi!".

Thanh Thảo đi diễn xa, ông xã cô hi sinh ở nhà chăm con cho vợ.

Nữ ca sĩ khoe chồng chăm sóc con gái còn kĩ hơn cả mình.

Ái nữ của Thanh Thảo càng lớn càng giống mẹ.

Ông xã của Thanh Thảo không chỉ điển trai mà còn cực tài giỏi.

Nữ ca sĩ đính kèm hình ảnh ông xã chăm cho ái nữ từng li từng tí, thậm chí còn cẩn thận tỉ mỉ hơn cả mẹ. Bé Talia trông rất vui vẻ và hào hứng khi ở bên cạnh ba mình. Thanh Thảo cho biết, ông xã đỡ đần cho mình rất nhiều. Mỗi khi hoàn thành công việc, anh đều đưa vợ con đi chơi ở nhiều nơi mới mẻ để mẹ con cô được khám phá và trải nghiệm nhiều hơn. Bên cạnh đó, anh cũng rất tâm lí khi luôn đứng sau ủng hộ công việc và đam mê của vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)