SAO » Chuyện làng sao

Sương Sương "tố" Lâm Phong quá lăng nhăng

Thứ năm, 14/04/2011 14:25

Cuộc tình tốn hao giấy mực giữa tài tử điển trai Hồng Kông và “tiểu Thư Kỳ” Sương Sương đang ngày càng ầm ĩ.

Mới đây, cô nàng tuyên bố Lâm Phong từng cặp bồ lung tung dù trong giai đoạn hai người mặn nồng.

Tuần trước, Sương Sương lớn tiếng trên các phương tiện truyên bố cô không chia tay với Lâm Phong nhưng vừa qua, cô lại cho rằng mình là người khởi xướng chuyện chia tay.

Sương Sương cho rằng cô chủ động chia tay

Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp tuyên bố rằng có nhiều người đã tham gia vào cuộc tình của cô và Lâm Phong. Sương Sương đã quyết định chia tay chàng diễn viên vì cô không thể chịu đựng có nhiều bên tham gia vào mối quan hệ của cô với Raymond.

Cô đã chia tay với nam diễn viên này bởi vì cô không còn có thể chịu đựng được thói đào hoa của anh chàng.

Scandal tình ái tốt nhiều giấy mực

Lâm Phong là người đào hoa

Người đẹp sau đó cho biết chính Le Yi Ling, một trong những người điều hành TVB đã cố tình “gán ghép” diễn viên Rose Chan với Lâm Phong để cản trở cuộc tình của cô và Lâm Phong.

“Tôi không đổ lỗi cho ai khác, tôi chỉ đổ lỗi cho Lâm Phong” – Sương Sương buồn rầu nói. Cô đã tìm thấy tin nhắn không rõ ràng của một người phụ nữ trong điện thoại di động của Lâm Phong.

 

Đường Yên và Lâm Phong khá nồng thắm

Các phương tiện truyền thông Hồng Kông cho rằng người phụ nữ “bí ẩn” đó là Đường Yên, một nữ diễn viên từng có tin đồn hẹn hò "Thiên vương" Quách Phú Thành.

Đường Yên từng đóng chung với Lâm Phong trong bộ phim “Ad Mania” năm ngoái và cư dân mạng bắt gặp họ “cặp kè” thường xuyên. Đường Yên cũng cho biết cô thường có thói quen nói lời yêu thương qua tin nhắn.

Hiện nay, cái tên Sương Sương đang trở nên rất “hot”, có tin đồn ai đó sẵn sàng cung cấp 5 triệu đô la Hồng Kông (xấp xỉ 800,000 USD) chỉ để cô xuất hiện trong một bộ phim.

Theo Người lao động