SAO » Chuyện làng sao

Suốt 9 năm qua, Hà Tăng luôn làm một điều tại biệt thự hào môn nhưng sao không ai chán?

Thứ ba, 16/11/2021 12:52

Hà Tăng đều tạo dáng sang chảnh để chụp một bức ảnh xinh đẹp ngay tại cầu thang của biệt thự trước khi đi làm. Hành động này lặp đi lặp lại nhưng dân tình lại không hề thấy chán.

Sau khi trở thành con dâu nhà hào môn, Hà Tăng cũng có những ngày bình yên, vui vẻ bên trong biệt thự dát vàng. "Nàng ngọc nữ màn ảnh" thường xuyên chia sẻ những góc ảnh cho thấy cuộc sống hạnh phúc với công việc lẫn thú vui cũng bình dị như bao người. Bởi thế, sức hút của nữ diễn viên chưa hề suy giảm trong lòng mọi người.

Có một điều mà Hà Tăng thường xuyên làm trong suốt 9 năm qua mà ai tinh ý sẽ nhận ra. Đó là cô nàng thường khoe ảnh sống ảo tại gia, chỉ trang điểm sương sương đứng tạo dáng tại một góc quen thuộc là chiếc cầu thang trong biệt thự triệu đô cũng đủ gây sốt. Đây được xem là góc chụp ảnh yêu thích của Hà Tăng. Trong album "sống ảo" của cô đều là những bức ảnh tại đây nhưng dân tình cứ ngắm mãi không chán.

Hà Tăng vẫn có bức ảnh "sống ảo" chuẩn quý tộc dù không lên đồ cầu kì hay phủ hàng hiệu quá đắt đỏ

Chẳng cần lên váy vóc dự sự kiện hay "đắp" đồ hiệu từ đầu đến chân, Hà Tăng ăn diện giản dị, nở nụ cười đầy tự tin cũng thể hiện được thần thái của vợ đại gia, con dâu nhà tỉ phú.

Tạo dáng chụp ảnh với cầu thang quen thuộc này là thói quen được Hà Tăng thực hiện suốt 9 năm qua. Nhưng dân tình vẫn không thể than chán vì mỗi lần tạo dáng là một thần thái và phong cách khác nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới