SAO » Chuyện làng sao

Suri - "bản sao" lôi thôi của mẹ Katie?

Thứ ba, 05/03/2013 08:51

(Ngoisao.vn) - Cô nhóc "tái xuất" luộm thuộm với đầu tóc rối bù và phong cách thời trang không thể lôi thôi hơn mỗi khi xuống phố cùng mẹ.

Nếu như trước đây, Suri điệu đà và gây ấn tượng mạnh về phong cách thời trang bao nhiêu thì hiện tại, cô bé lại càng gây thất vọng bấy nhiêu. Từng được bình chọn là một trong những nhóc tì ăn mặc thời trang nhất Hollywood nhưng mới đây, Suri lại mặc lôi thôi xuống phố khi đi cùng mẹ đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật MetropolitanNew York. Diện chiếc quần vải thun màu hồng ống loe, áo khoác lông và chiếc áo trong rộng thùng thình, cô bé trông chẳng khác gì một "bà nội trợ" lôi thôi.

Hai mẹ con Suri xuất hiện trên đường phố với vẻ ngoài lôi thôi, đầu tóc rối bời

Cô bé còn mếu máu và cáu kỉnh với mẹ

Tuy nhiên, Katie Holmes lại đang bận "buôn" điện thoại nên không để ý đến con gái

Không những thế, đầu tóc của cả hai mẹ con cũng "rối như tổ quạ". Suri vừa đi vừa cau có với mẹ nhưng có vẻ như, Katie Holmes đang bận nói chuyện điện thoại nên phớt lờ mọi hành động nhõng nhẽo của con gái. Với ngoại hình luộm thuộm trong lần xuất hiện mới này, nhiều người đang cảm thấy lo ngại cho cô bé, bởi dường như càng ngày, cô bé càng trở thành bản sao lôi thôi của mẹ Kat mỗi lần xuống phố.

Suri đang trở thành bản sao lôi thôi của mẹ Kat?

Nếu so với vẻ sành điệu trước đây thì hình ảnh hiện tại của Suri hiện tại quá lôi thôi

Tora - (Theo DM)