SAO » Chuyện làng sao

Suri Cruise lên đồ khác biệt cùng bạn trai dự dạ tiệc cuối cấp, dân mạng ồ ạt nhận xét

Thứ năm, 20/06/2024 12:47

Con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes đã có một ngày ý nghĩa bên bạn bè nhân dịp chia tay trường trung học.

Mới đây, Suri Cruise cùng các bạn đã có mặt tại buổi dạ tiệc cuối cấp. Đây là sự kiện chia tay dành cho học sinh khi họ chuẩn bị bước vào con đường mới. Có thể thấy con gái Tom Cruise lựa chọn đầm hai dây, cúp ngực với họa tiết sặc sỡ. Cô bé 18 tuổi trang điểm đậm, làm tóc xoăn nhẹ và đi giày cao gót tôn dáng.

Suri Cruise diện đầm khác biệt dự buổi dạ tiệc cuối cấp cùng bạn trai.

Suri có phong cách thời trang khá khác biệt với những người bạn cùng trang lứa. Bộ đầm cô bé mặc tạo điểm nhấn và khiến cô bé trở nên nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên dân mạng lại cho rằng nhan sắc của Suri mới là yếu tố khiến cô bé tỏa sáng đến vậy. Điều đáng chú ý là vào dịp đặc biệt trên, cô bé sánh đôi với một anh chàng mặc suit xanh lịch lãm. Theo tìm hiểu thì đây là Toby Cohen, một nhạc sĩ mới nổi đồng thời cũng là bạn của Suri tại trường trung học.

Con gái Tom Cruise được khen xinh đẹp, nổi bật.

Netizen liên tục để lại bình luận dưới bài báo. Họ bày tỏ: "Suri rất xinh đẹp, tài năng và có gu ăn mặc riêng biệt", "Chúc mừng con gái Katie Holmes, phần lớn nhờ công nuôi dưỡng của Katie", "Tôi không thích chiếc váy nhưng phải nói là Suri luôn tỏa sáng nhờ vào diện mạo cùng chiều cao hoàn hảo", "Có phải bạn trai của Suri đi cùng không, anh chàng này may không giống Tom Cruise nhỉ"...

Bạn trai dự tiệc cùng Suri là Toby Cohen, một nhạc sĩ mới nổi và cũng là bạn của cô bé tại trường trung học.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Suri sẽ chính thức bước vào cổng trường Đại học vào mùa thu này. Trước đó cô bé đã khoe mình được nhận vào Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, bang Pennsylvania. Chuyên ngành mà Suri theo học là thời trang.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới