SAO » Chuyện làng sao

Suri Cruise nhăn nhó như sắp khóc khi sải bước bên mẹ Katie Holmes trong kỳ nghỉ thu

Thứ năm, 17/10/2024 08:34

Con gái của nam tài tử Tom Cruise trở thành tâm điểm chú ý lúc xuất hiện với mẹ ruột trên đường phố New York.

Mới đây, Suri bị bắt gặp sánh đôi với mẹ Katie Holmes. Theo quan sát, cô bé 18 tuổi mặc quần kẻ sọc phối cùng áo khoác jeans. Cô bé búi tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn. Trong khi đó Katie Holmes lại sử dụng áo cao cổ họa tiết mix với quần jeans ống rộng và áo khoác tông đen. Ngoài ra cô còn mang theo túi xách và kính thời trang.

Suri Cruise sánh đôi cùng mẹ Katie Holmes trong kỳ nghỉ thu.

Trong quá trình di chuyển trên đường, Suri để lộ gương mặt nhăn nhó như sắp khóc. Katie đã nhanh chóng dùng tay xoa dịu con gái. Không ít người tỏ ra lo lắng khi nhìn thấy biểu cảm buồn bã, căng thẳng của cô bé. Họ bày tỏ: "Năm học đầu tiên đại học luôn áp lực như vậy", "Cô bé chắc phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bước vào cuộc sống sinh viên xa nhà", "Có lẽ Suri đã chia tay bạn trai nên mới tìm sự an ủi của mẹ", "Cánh săn ảnh thật vô tâm, hãy buông tha cho cô bé đi"...

Người hâm mộ lo lắng khi thấy Suri lộ gương mặt nhăn nhó như sắp khóc giữa chốn công cộng.

Suri Cruise hiện là sinh viên năm thứ nhất tại Đại học Carnegie Mellon, Pennsylvania. Cô bé chính thức nhập học vào cuối tháng 8 vừa qua. Tại đây, Suri sinh hoạt tại ký túc xá và ở chung phòng với một bạn nữ.

Được biết, Suri đang trong kỳ nghỉ thu theo lịch của trường Đại học. Cô bé có một tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại trường vào ngày 21/10. Điều đáng chú ý ở kỳ nghỉ này trùng với lịch biểu diễn nhạc kịch của mẹ Katie Holmes.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới