SAO » Chuyện làng sao

Suri đẩy xe nôi chở búp bê đi dự tiệc

Thứ ba, 26/07/2011 20:56

Cuối tuần trước, Suri Cruise được tham gia một bữa tiệc với chủ đề Let's Play Mother - Cùng thử làm mẹ nào. Đây chính là dịp hoàn hảo để Suri chứng tỏ "bản năng phụ nữ" khi cô nhóc đẩy chiếc xe nôi hồng với một em búp bê xinh xắn đi dự tiệc.

Suri đẩy xe nôi chở em búp bê đi dự tiệc.

Một vài nhân chứng cho biết cô nhóc 5 tuổi cùng mẹ đẩy xe nôi đưa búp bê tới siêu thị Brentwood County để mua sắm vài món đồ trước khi đi dự tiệc. Suri tỏ ra rất quan tâm tới em bé của mình. Thỉnh thoảng, cô nhóc lại dừng bước chỉnh trang xe nôi và kiểm tra để đảm bảo "em bé" vẫn ổn.

Lần xuất hiện này, Suri ăn vận khá đơn giản với áo chấm bi và váy hoa. Ban đầu, cô nhóc đi giày bệt nhưng sau đó lại chuyển sang "chơi" dép tông để không bị nóng chân. Trong khi đó, Katie diện váy hoa và khoác ngoài một chiếc áo len mỏng cùng đôi bốt vừa chạm mắt cá chân.

Tỏ ra khá đảm đang, thỉnh thoảng Suri dừng lại kiểm tra xe nôi của em bé.

Những người thân thiết với gia đình Cruise cho biết hiện tại Suri đã đăng ký theo học lớp thanh nhạc. Cô nhóc mới nghe vài ca khúc của Willow Smith và nhanh chóng bị cuốn hút bởi việc ca hát. Willow là con gái nam diễn viên Will Smith - một trong những người bạn thân nhất của gia đình Cruise. Chính gia đình Smith cũng cho rằng Suri rất có năng khiếu ca hát. Tom quyết định nhờ Ron Anderson - thầy giáo thanh nhạc của anh khi tham gia bộ phim Rock Of Ages, dạy con gái mình.

Suri đang theo học thanh nhạc và có thể trở thành một ngôi sao nhạc pop trong tương lai.

Một nguồn tin tiết lộ cùng Daily Star Sunday: "Mỗi khi Tom tới học hát cùng Ron thì Suri cũng cắp sách đi học cùng cha. Sau một vài buổi học, cô nhóc đã hát được vài bài hoàn chỉnh. Hiện tại, Ron vẫn đang tiếp tục dạy cô bé này".

"Giọng cô nhóc đã có nhiều thay đổi và bản thân Suri cũng nói muốn trở thành một ngôi sao nhạc pop trong thời gian tới", nguồn tin này cho biết thêm.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới