SAO » Chuyện làng sao

Suri sắp có bước ngoặt lớn của cuộc đời, Tom Cruise liệu có thay đổi sau 12 năm mang tiếng ông bố vô tâm bỏ rơi con gái?

Thứ bảy, 03/02/2024 19:06

Nam tài tử Tom Cruise từng nhận về nhiều lời chỉ trích vì hành động thờ ơ đối với chính con gái ruột của mình.

Tom Cruise và Katie Holmes ly dị từ năm 2012. Kể từ khi chia tay, Katie chịu trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng con gái chung của hai người là Suri. Tom chỉ cung cấp tài chính, không hề gặp gỡ hay trò chuyện với con gái suốt 12 năm qua.

Suri sắp có bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi chuẩn bị bước vào cánh cửa Đại học.

Cũng vì điều này mà tuy được công chúng công nhận là một diễn viên tài năng nhưng Tom Cruise luôn bị chỉ trích là người cha tồi. Ngày 18/4 tới, Suri sẽ chính thức bước sang tuổi 18. Đây là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của cô bé. Suri phải đưa ra quyết định quan trọng, bước đầu cho thấy sự nghiệp tiềm năng mà cô bé quan tâm. Cô bé sẽ bước vào Đại học, lựa chọn ngành nghề mà mình muốn theo đuổi trong tương lai. Ngoài ra Suri cũng đủ tuổi để tham gia bầu cử và cho thấy quan điểm chính trị của bản thân.

Có nguồn tin cho biết Suri được Katie Holmes định hướng vào trường Đại học gần nhà ở New York. Cô bé được cho là theo học ngành Thời trang tại đây.

Tom Cruise liệu có thay đổi sau 12 năm là người cha vô tâm đối với con gái ruột Suri?

Công chúng băn khoăn liệu Tom Cruise có thay đổi bằng cách kết nối lại với con gái trước khi cô bé có bước ngoặt lớn hay anh vẫn giữ hình ảnh một người cha vô tâm như trước.

Về phía Suri, sau thời gian được mẹ giáo dục cô bé đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh. Suri hoàn toàn có thể chủ động liên lạc với bố Tom Cruise nếu thực sự muốn cho bố thêm một cơ hội. Tuy vậy tất cả những câu hỏi trên có lẽ chỉ có thời gian mới trả lời được.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới