SAO » Chuyện làng sao

Suri 'trổ mã' lớn phổng phao, Katie Holmes lộ vòng 3 lép kẹp

Thứ ba, 24/11/2020 15:35

Mẹ con Suri trở thành tâm điểm chú ý khi cùng nhau đi đạp xe cách đây vài ngày.

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp Katie Holmes và con gái Suri cùng nhau đi đạp xe ở khu vực West Village. Theo quan sát, Suri diện áo trắng kết hợp quần hồng còn mẹ Katie thì sử dụng áo tông xám phối cùng quần jeans.

Katie Holmes và con gái Suri đi đạp xe vào thời gian rảnh.

Nhìn ảnh chụp từ phía sau có thể thấy Suri "trổ mã" lớn phổng phao. Cô bé 14 tuổi này sở hữu chiều cao gần bằng mẹ. Không chỉ có vậy Suri còn kế thừa được đôi chân dài từ Katie.

Suri trổ mã, cao gần bằng mẹ ở tuổi 14.

Về phần Katie, cô được nhận xét ăn mặc trẻ trung khi ra ngoài với con gái. Tuy nhiên vòng 3 lép kẹp của cô lại trở thành tâm điểm chú ý trong bức hình chụp cùng Suri. Trên thực tế thì Katie khá gầy, cô không có được thân hình gợi cảm như thời còn trẻ. Chính vì thế mà cả vòng 1 lẫn vòng 3 của vợ cũ Tom Cruise đều không nảy nở.

Katie Holmes lộ vòng 3 lép kẹp trước ống kính máy ảnh.

Hiện tại Katie Holmes đang hẹn hò với đầu bếp Emilio Vitolo. Mặc dù chênh lệch tuổi tác và có những tin tức không hay về mối quan hệ của 2 người nhưng họ vẫn tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Có nguồn tin cho biết cặp đôi này đã tính đến chuyện chuyển về chung sống và lên kế hoạch sinh con. Tuy nhiên người trong cuộc chưa hề lên tiếng về tin đồn trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới