SAO » Chuyện làng sao

Suri xuất hiện bên Katie Holmes xóa tan tin đồn dọn về ở với Tom Cruise sau nhiều năm xa cách

Thứ năm, 10/06/2021 13:23

Katie Holmes cùng con gái cưng Suri vui vẻ sánh bước bên nhau bất chấp tin đồn liên quan đến Tom Cruise.

Vào ngày 9/6 vừa qua, Katie Holmes và Suri bị bắt gặp xuất hiện tại buổi công chiếu phim "In The Heights" trong khuôn khổ Liên hoan phim Tribeca. Trong khi vợ cũ của Tom Cruise diện đầm đen gợi cảm thì con gái của cô lại chọn trang phục đơn giản với áo phông và quần jeans.

Suri và mẹ Katie Holmes xuất hiện tại một buổi công chiếu phim xóa tan tin đồn cô bé dọn về sống với bố Tom Cruise.

Hai mẹ con đều đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Họ được nhân viên hộ tống rất tận tình. Đây là lần đầu tiên Suri và mẹ lộ diện bên nhau sau tin đồn cô bé 15 tuổi này dọn về sống chung với bố Tom Cruise. Tin đồn này bắt nguồn từ việc Suri xách vali rời khỏi căn hộ của 2 mẹ con cách đây vài ngày.

Hình ảnh Suri xách vali rời khỏi căn hộ của 2 mẹ con làm dấy thông tin cô bé đoàn tụ cùng bố.

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ không tin vào thông tin trên bởi Tom Cruise vốn đang tiến hành cách ly tại Anh. Suri chỉ đi du lịch hoặc tới thăm ông bà, họ hàng chứ không hề đoàn tụ cùng Tom như lời đồn.

Suri là con gái chung giữa Katie Holmes và Tom Cruise. Tuy nhiên kể từ khi ly hôn vào năm 2012, Tom Cruise không hề gặp gỡ hay liên hệ với con gái. Cũng vì thế mà ảnh bị chỉ trích nghiêm trọng. Về phần mình, Suri nhờ có mẹ chăm sóc và nuôi dạy một cách khoa học mà cô bé vẫn có cuộc sống vui vẻ, ý nghĩa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới