SAO » Chuyện làng sao

Suri xuất hiện với một bên chân bị chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ bảy, 09/06/2018 08:20

Hình ảnh Suri đeo nẹp chân cùng mẹ rảo bước trên đường phố New York ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Vào ngày 8/6 vừa qua, phóng viên bắt gặp Suri cùng mẹ Katie Holmes xuất hiện trên đường phố New York. Con gái Tom Cruise mặc áo chui đầu dài tay màu xám có in họa tiết chim cánh cụt kết hợp với chân váy ngắn và đeo ba lô màu hồng.

Suri xuất hiện trên đường phố New York với mẹ Katie Holmes.

Điều đáng chú ý nhất là một bên chân của Suri có đeo nẹp hơi aircast. Nhiều người không khỏi lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh này của Suri bởi hồi cuối tháng 5, Suri vẫn bình thường, không hề bị thương ở chân.

Con gái Tom Cruise khiến người hâm mộ lo lắng khi đeo nẹp ở một bên chân

Tuy nhiên việc Suri vẫn đi lại dễ dàng dù đeo nẹp chân cho thấy chấn thương trên không gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của cô bé. Cô nàng 12 tuổi này thường đi tập múa và thể dục nên rất có thể đã gặp chấn thương trong lúc luyện tập.

Trong khi đó, kể từ khi ly hôn với Katie Holmes từ năm 2012 cho đến nay, Tom Cruise chỉ vùi đầu vào công việc mà không hề quan tâm tới con gái Suri. Được biết, anh đang tập trung cho bom tấn “Top Gun: Maverick”. Dự kiến tác phẩm trên sẽ ra mắt vào tháng 7/2019, đúng 33 năm sau phần phim đầu tiên. Bên cạnh đó, “Nhiệm vụ bất khả thi 6” với sự tham gia của Tom Cruise cũng được mong chờ. Phim công chiếu vào ngày 27/7 tới.

Tom Cruise vùi đầu vào các dự án phim ảnh, thờ ơ với con gái nhiều năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới