SAO » Chuyện làng sao

Suy nghĩ giản đơn này khiến MC Diễm Quỳnh không những giỏi việc ở đài mà còn hoàn hảo trong mắt chồng

Thứ ba, 29/08/2017 20:55

Không chỉ hoàn thành tốt công việc ở Đài truyền hình, MC Diễm Quỳnh còn có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng kiến trúc sư.

Nhắc đến những 'hoa khôi ở VTV, nhiều người sẽ nhớ ngay đến MC Diễm Quỳnh. Hơn 18 năm gắn bó với hoạt động MC và giờ đây đang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc của Trung tâm truyền hình VTV6, Diễm Quỳnh có cuộc sống khiến bao người phải trầm trồ. Không chỉ thành công trong công việc mang tính thời sự, Diễm Quỳnh còn là người vợ tuyệt vời trong mắt chồng con. Có được thành công như ngày hôm nay, MC Diễm Quỳnh từng tâm sự, hạnh phúc gia đình chính là nền tảng để chị tiến xa hơn trên bước đường sự nghiệp.

MC Diễm Quỳnh luôn thể hiện mình là một người phụ nữ giỏi việc ở đài, đảm đang việc nhà.

Bản thân chị Diễm Quỳnh là người khá kín tiếng, ít khi thấy, nữ MC xuất hiện cùng gia đình. Nhưng cũng giống như tất cả những người phụ nữ bình thường khác, sau một ngày bận rộn với công việc, Diễm Quỳnh trở về nhà, cùng chung mâm cơm ấm cúng, cùng xem tivi rồi trả lời những thắc mắc về học tập cũng như cuộc sống của cô con gái. Những ngày cuối tuần được nghỉ ngơi, gia đình cô lại tranh thủ về thăm hai bên nội ngoại, cùng đi mua sắm... Dù rất bận bịu với công việc nhưng MC Diễm Quỳnh luôn tự nhắc nhở mình phải biết cân bằng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. "Tôi có một người chồng là kiến trúc sư rất biết cảm thông với công việc của vợ, một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Với tôi, đó là hạnh phúc".

Diễm Quỳnh hạnh phúc vì có một người chồng yêu thương, thấu hiểu vợ.

Dù công việc khá bận rộn thường phải đi công tác xa nhà nhưng MC Diễm Quỳnh vẫn cố gắng tạo cho mình những cơ hội để hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ, người vợ.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Quỳnh từng bày tỏ sự vui mừng khi có được 1 người chồng tốt, biết sẻ chia và luôn sát cánh, tạo động lực để cô bước tiếp. Ông xã Diễm Quỳnh chỉ thích nhìn thấy vợ mình đạt được thành công bằng khả năng của bản thân chứ không mấy quan tâm đến sự nổi tiếng và càng vui hơn khi thấy vợ trở về nhà với vai trò là người mẹ, người vợ đảm đang, mẫu mực.

Hạnh phúc gia đình với Diễm Quỳnh cũng giống như một cái cây, nếu ta bỏ quên vài ngày không vun tưới thì chắc chắn cây đó sẽ bị héo khô. Vì vậy, Diễm Quỳnh luôn vì gia đình và sự nghiệp giống như hai cái cây mà mình yêu quý, được trồng song song với nhau trong cùng một mảnh vườn. Nếu ta thiên về chăm bón cho một trong hai cây thì điều chắc chắn là cây còn lại sẽ tàn lụi dần. Bởi thế muốn có được cả hai thì ta phải không ngừng cố gắng. "Với tôi, gia đình và sự nghiệp đều rất quan trọng. Nhưng nếu phải lựa chọn một trong hai thì chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình. Gia đình là nơi chốn đầu tiên và cũng là cuối cùng, còn công việc là niềm đam mê và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Có gia đình là chỗ dựa, không những khiến cho tôi làm việc tốt hơn mà còn là động lực để tôi phấn đấu, cùng chung sức để cùng chồng con xây dựng cuộc sống gia đình", Diễm Quỳnh chia sẻ.

MC Diễm Quỳnh làm trưởng ban VTV6 thay nhà báo Tạ Bích Loan

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)