SAO » Chuyện làng sao

Suýt đuổi người giúp việc vì tưởng lười, Thanh Thuý thay đổi thái độ vì lí do bất ngờ này

Thứ sáu, 01/03/2019 14:23

Thanh Thuý hiểu lầm người giúp việc không chăm con nhưng hoá ra cô ấy lại làm tốt hơn những gì nữ diễn viên mong đợi.

Sau khi sinh con trai thứ hai vào mùng 3 Tết, Thanh Thuý chuyên tâm ở nhà chăm sóc cho quý tử. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên chia sẻ dòng trạng thái khá thú vị với tiêu đề "Chuyện của Tết". Khi nữ diễn viên vừa bước ra khỏi phòng tắm đã thấy cô giúp việc ngồi chễm chệ, trong khi đó, con trai mình lại bị những chú heo nhồi bông đè lên. Vì xót con trai, Thanh Thuý suýt nổi đoá định đuổi người giúp việc nhưng sự thật lại khác hẳn. Cô giúp việc đã sáng tạo ra một kiểu bú mới cho cu Tết "khá êm" và dễ chịu.

Thanh Thuý đăng hình ảnh minh oan cho cô giúp việc. Hoá ra cô chăm sóc cu Tết khéo hơn những gì nữ diễn viên nghĩ.

Thanh Thuý viết: "Cô Thuý đi tắm, cô nói bạn giúp việc ẵm em dùm cô 5 phút. Vừa bước ra khỏi phòng tắm, một hình ảnh “đập vô mặt” cô Thuý là bạn giúp việc thì ngồi chễm chệ trên ghế, hai chân duỗi thẳng thật sảng khoái còn cu Tết thì không thấy đâu, bị đám heo nó đè còn thò đúng mỗi hai cái giò.

Cô Thuý sắp nổi trận lôi đình định la lên thì bạn ấy nhỏ nhẹ: 'Em đang cho nó bú, nó đói quá!'.

Dòm kỹ lại cô Thuý thấy cái bình sữa nhú nhú lên trên mặt con heo.

Máu nóng sắp dồn lên tới não vì nghĩ bạn ấy lười tới nổi không cầm được cái bình sữa nữa mà nghĩ ra cách cho bú sáng tạo thế này, chắc 'tiễn bạn lên đường' sớm.

Ai dè giúp việc nói một câu khiến cô Thuý tâm phục khẩu phục và phải học hỏi theo".

Cuối dòng trạng thái, Thanh Thuý bày tỏ sự cảm phục với sự sáng tạo "vô đối" của cô giúp việc nhà mình khiến ai cũng thích thú.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)