SAO » Chuyện làng sao

Suýt trở thành mẹ chồng của Châu Tấn, cô cưới một đại gia hơn 12 tuổi nhưng phải gánh nợ 235 tỷ, nay 45 tuổi hốc mắt trũng sâu và da chùng

Thứ sáu, 11/03/2022 20:16

So với các sao nữ cùng tuổi, thần thái của cô quả thực có phần đáng ngạc nhiên, thậm chí bị nhiều cư dân mạng chế giễu. Có rất nhiều sao nữ mong được gả vào một gia đình giàu có, nhưng sau khi kết hôn, họ đã thực sự vui chưa?

Trong làng giải trí có rất nhiều sao nữ sở hữu hình ảnh tươi mới và khí chất trong sạch, nhưng ít trong số họ được nhận xét là có nét riêng ngay từ khi mới ra mắt. Nhân vật chính dưới đây là Vương Diễm. Cô đóng vai chính trong "Hoàn Châu Cách Cách II". Sau vai diễn này, Vương Diễm đã được lòng khán giả.

Suýt trở thành mẹ chồng của Châu Tấn, cô cưới một đại gia hơn 12 tuổi nhưng phải gánh nợ 65 triệu, nay 45 tuổi hốc mắt trũng sâu và da chùng.

Người ta nói rằng Vương Diễm thích đọc tiểu thuyết của Quỳnh Dao, và cha cô thích chơi violin, vì vậy niềm yêu thích nghệ thuật của cô đã được gieo vào trái tim của Vương Diễm từ khi cô còn nhỏ. Thời điểm đó, sự nghiệp ngôi sao của cô rất tốt, điều đáng khen ngợi nhất là bản thân Vương Diễm rất khiêm tốn, trầm tính, từ bên trong như có một hương vị của vẻ đẹp cổ điển.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô chọn giải nghệ và kết hôn với đại gia hơn 12 tuổi. Tuy nhiên, khi Vương Diễm, người được sinh ra với điều kiện tốt, lẽ ra phải phát triển tốt hơn, nhưng cô đã chọn rời xa làng giải trí, ở nhà thăm chồng, dạy con. Chồng của Vương Diễm, Vương Chí Tài, là người Úc gốc Hoa, kinh doanh bất động sản. Được biết, năm 21 tuổi, Vương Diễm gặp và yêu Vương Chí Tài, đám cưới mãi đến năm 2000 mới chính thức được tổ chức.

Trước khi Vương Chí Tài kết hôn với Vương Diễm, anh đã có một cuộc hôn nhân và con trai của anh khá nổi tiếng. Đó là Vương Thước, một trong "Tứ thiếu gia Bắc Kinh". Châu Tấn cũng có một mối quan hệ bền chặt với Vương Thước, điều đó có nghĩa là nếu Châu Tấn và Vương Thước không chia tay, Vương Diễm có thể đã trở thành mẹ chồng của Châu Tấn.

Vì kết hôn sớm, Vương Diễm không có nhiều bạn bè trong làng giải trí, và Lão Phật Gia Triệu Mẫn Phân cũng là người duy nhất tham gia đám cưới của Vương Diễm trong "Hoàn Châu cách cách". Sau khi kết hôn, Vương Diễm ít tham gia đóng phim mà dành trọn tâm sức cho gia đình.

Người ta nói rằng Vương Diễm đã được mời khi phần đầu tiên của Hoàn Châu cách cách quay, nhưng vì mẹ chồng của cô làm phẫu thuật tim, cần sự chăm sóc của Vương Diễm, và do đó cô đã từ chối lời mời. Tuy nhiên, may mắn thay cô tham gia phần hai, và tạo nên một "Tình Nhi cách cách" kinh điển nhất.

Cuộc sống lộng lẫy và giàu có, chỉ mình Vương Diễm biết trái tim mình chua chát thế nào. Trong mắt mọi người, Vương Diễm sẽ giống như những sao nữ khác sau khi từ giã làng giải trí. Tận hưởng vinh quang, giàu có trọn đời. Sau khi biến mất nhiều năm, một dịp Vương Diễm xuất hiện trở lại trước mặt công chúng, cô đã là một người mẹ.

Năm 2016, Vương Diễm đưa con trai của cô - Cầu Cầu tham gia chương trình thực tế dành cho cha mẹ - con cái - "Bảo Bối Đối Bất Khởi". Vương Diễm đến với chương trình này vì con trai cô nổi loạn nên cô muốn trải lòng về cậu bé. Trong chương trình, Cầu Cầu đối xử rất thô lỗ với mẹ Vương Diễm, khi khó chịu thì giơ tay tát mẹ, còn gọi Vương Diễm là "đầu heo".

"Trong nhà, Cầu Cầu chỉ nghe lời cha. Cậu bé không coi mẹ ra gì. Có lần MC chương trình hỏi cậu bé nhớ nhung khi mẹ vắng nhà hay không, Cầu Cầu thản nhiên nói mẹ đi khỏi nhà càng tốt", tờ China.org tiết lộ. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến trẻ có thể trở nên như vậy chắc hẳn không thể tách rời giáo dục của gia đình. Không những thế, cách đây không lâu đã có người tung tin chồng của Vương Diễm nợ cờ bạc lên tới 65 triệu NDT (~ 235 tỷ đồng) khiến cô phải gánh nợ cùng.

Tòa nhiều lần liên lạc nhưng không được hợp tác, và sau đó người ta nói rằng Vương Chí Tài đã bị đóng băng sự nghiệp, và sự việc đã được giải quyết. Có vẻ như việc gả Vương Diễm vào một gia đình giàu có không dễ dàng như chúng ta tưởng. Cuộc đời của Vương Diễm, việc nhiều cư dân mạng cảm thấy buồn là điều không thể tránh khỏi.

Mới đây, những bức ảnh Vương Diễm 45 tuổi xuất hiện tại sự kiện được cư dân mạng truyền tay nhau rầm rộ. Trong ảnh, Vương Diễm mặc một chiếc váy màu hồng nude trông rất thanh lịch. Nhưng khi phóng to ảnh, có thể thấy rằng tình trạng da của Vương Diễm rõ ràng là rất kém. Hốc mắt trũng sâu, cơ mặt chảy xệ, không còn cảm giác "mi nhon".

So với các sao nữ cùng tuổi, thần thái của Vương Diễm quả thực có phần đáng ngạc nhiên, thậm chí bị nhiều cư dân mạng chế giễu. Có rất nhiều sao nữ mong được gả vào một gia đình giàu có, nhưng sau khi kết hôn, họ đã thực sự vui chưa?

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới