SAO » Chuyện làng sao

Suzie - Cô gái mang lại sự khác biệt

Thứ sáu, 28/04/2017 10:36

Với sự kiên trì, tài năng và niềm đam mê nghệ thuật của mình, Suzie ngày càng cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật để định mình bằng những sản phẩn âm nhạc chất lượng.

Nổi đình đám với những bản rap cover lên đến hàng triệu view, sở hữu Facebook nửa triệu lượt theo dõi và youtube hàng trăm ngàn lượt đăng kí, nhận được vô số các hợp đồng quảng cáo, và sự quan tâm cũng như hâm mộ của cộng đồng giới trẻ.

Suzie là ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Rap với những bản Rap cover nổi đình nổi đám trong giới trẻ hiện nay

Tuy nhiên, Suzie không chấp nhận hình ảnh Hot Face Cover, mà đã sớm định hình con đường phát triển hình ảnh của mình như một nghệ sĩ đa năng.

Suzie là một Hot Face Cover rất được các bản trẻ yêu mến

Qua lần trò chuyện thân mật, Suzie cho biết: "từ Hot Face bây giờ đang được sử dụng một cách quá dễ dãi, theo em Hot Face không chỉ là một người có gương mặt ưa nhìn mà còn phải đi đôi với tài năng nhất định, và em chọn việc trở thành một Rapper/Singer để khẳng định chính mình vì em yêu thích nó, em muốn thay đổi quan điểm của mọi người về Hot Face một cách đúng đắn hơn".

Suzie theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính

Chia sẽ về khó khăn trên con đường nghệ thuật và định hình hình ảnh của mình, Suzie trải lòng "Mọi người thường hiểu lầm giữa khiêu dâm dung tục và sexy cũng vì một số hiện tượng mạng khác, vì thế đối với một người theo phong cách sexy, quyến rũ như em khó tránh khỏi những lời không hay, nhất là một Rapper/Singer theo phong cách này thì điều đó càng lạ lẫm".

Với niềm đam mê nghệ thuật và sự đầu tư nghiêm túc trong các sản phẩm âm nhạc thì Suzie sẽ ngày càng được các khán giả yêu mến và ủng hộ

Nhưng với sự kiên trì, tài năng và niềm đam mê nghệ thuật của mình, Suzie ngày càng cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật và khẳng định mình bằng những sản phẩm Rap tự sáng tác, các demo mới của Suzie đạt đến vài trăm nghìn lượt xem. Đền đáp lại sự cố gắng đó, đến tận thời điểm này, Suzie đã được rất đông khán giả chấp nhận và ủng hộ rất nhiệt tình.

Hi vọng, với lượng fan khủng thì con đường nghệ thuật của Suzie càng ngày càng phát triển vượt bậc hơn và đưa dòng nhạc Rap đến gần hơn với mọi người.

Sản phẩm mới nhất của Suzie là bản Rap “Vệt Son Trên Áo”

Sắp tới, Suzie sẽ tung hàng loạt sản phẩm âm nhạc đặc sắc của mình, mở đầu là sản phẩm rap "Vệt Son Trên Áo" với đúng phong cách đặc biệt mà Suzie đã định hướng.

Để nghe các ca khúc và những bản cover mới nhất của Suzie các bạn xem Tại Đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)