SAO » Chuyện làng sao

Suzy bị chỉ trích vì vào khách sạn với Lee Min Ho sau 1 tháng hẹn hò

Thứ hai, 23/03/2015 21:03

(Ngoisao.vn) - Suzy đang bị cộng đồng mạng lên án vì loạt ảnh vào khách sạn cùng Lee Min Ho chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Nhiều người cho rằng, Suzy đang tự hủy hoại hình tượng trong sáng, đẹp đẽ của mình.

Ngày hôm nay (23/3), hàng loạt trang báo lớn ở Hàn Quốc đã đăng tải tin tức hẹn hò của Suzy (Miss A) và Lee Min Ho. Được biết, đại diện hai bên đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và tiết lộ thêm rằng, cặp đôi chính thức hẹn hò được khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, sau khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng lại tranh cãi nảy lửa vì loạt ảnh đi vào khách sạn của Suzy và Lee Min Ho hôm 15/3. Nhiều ý kiến cho rằng, Suzy công khai vào khách sạn với bạn trai chỉ sau 1 tháng hẹn hò đã khiến cho hình tượng trong sáng, thánh thiện của cô bị sụp đổ. Thậm chí, danh hiệu “Tình đầu quốc dân” của Suzy còn bị nhiều người chế giễu.

Suzy bị chỉ trích nặng nề vì lộ loạt ảnh đi vào khách sạn cùng Lee Min Ho

Ngay sau khi loạt ảnh này được công khai, rất nhiều bình luận của người hâm mộ đã bày tỏ sự bức xúc lẫn mỉa mai: “Mới quen bạn trai có 1 tháng mà đã vào khách sạn như thế này thì còn gì là hình tượng nữa", “Ở chung khách sạn tại châu Âu chỉ sau 1 tháng hẹn hò cơ đấy... Chắc họ phải yêu nhau mãnh liệt lắm nhỉ”...

Nhiều người cho rằng, Suzy đang tự hủy hoại hình tượng của mình

Thông tin hẹn hò của Suzy và Lee Min Ho khiến nhiều fan bất ngờ

Được biết, sau khi thông tin hẹn hò của cặp đôi được xác nhận, giá cổ phiếu của công ty JYP - công ty quản lý của Suzy cũng đã sụt giảm thê thảm. Chỉ 2 giờ sau khi thông tin hẹn hò của "gà nhà" được Dispatch công bố, giá cổ phiếu của công ty giải trí JYP Entertainment đã bán ở mức 4.800 won (hơn 92 nghìn đồng), thấp hơn 3,03% so với giá trị được bán vào một ngày trước đó. Tuy nhiên, có vẻ như cổ phiếu của công ty này đã tăng trở lại dù khá chậm. Tính đến 12h52 ngày hôm nay, giá trị cổ phiếu của JYP ở mức 4.855 won (hơn 93 nghìn đồng).

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)