SAO » Chuyện làng sao

Suzy hiếm hoi tiết lộ chuyện hẹn hò với Lee Min Ho trong 2 năm qua

Thứ hai, 16/01/2017 15:30

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy đề cập đến mối quan hệ tình cảm giữa cô với mỹ nam Lee Min Ho.

Mới đây, Suzy có tham gia chương trình “Off the Record” của NaverTV. Trong tập phát sóng này, nữ diễn viên “Yêu không kiểm soát” có chia sẻ chân thành với mọi người về những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của cô tại nhà. Khi Suzy thức dậy, cô soi gương rồi cười và nói: “Nhếch nhác quá”.

Hình ảnh đời thường của Suzy được chia sẻ trên chương trình “Off the Record”

Ngoài việc nói về việc làm việc bận rộn để ra mắt album solo, Suzy còn khiến khán giả phấn khởi khi đề cập đến chuyện hẹn hò với Lee Min Ho. Lúc MC đề nghị cô cho xem màn hình điện thoại, cô đã cầm điện thoại xem lướt qua những bức ảnh trong đó. Rồi nữ ca sĩ nhóm MissA này nói khẽ: “Thảm họa rồi, thảm họa rồi”. Sau đó cô quyết định giấu kín chiếc điện thoại của mình trước ống kính.

Suzy cho biết cô không có ảnh nóng mà chỉ là những bức ảnh đáng yêu và có thể gây xấu hổ nên mới từ chối cho xem điện thoại. Nhân dịp này MC có hỏi cô về mối quan hệ yêu đương giữa cô và Lee Min Ho. Suzy tiết lộ: “Chúng tôi hẹn hò khoảng 1 lần/ tháng”.

Cặp đôi Suzy – Lee Min Ho đều bận rộn nên thường chỉ hẹn hò 1 lần/ tháng

Bên cạnh đó, người đẹp đa tài này cũng chia sẻ rằng vì đều thân thiết với Kim Woo Bin nên cô và Lee Min Ho có trải qua chuyện hẹn hò kép với cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Có thể thấy tình cảm giữa Suzy và Lee Min Ho rất tốt kể từ sau khi công khai chuyện yêu đương vào tháng 3/2015.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới