SAO » Chuyện làng sao

Suzy nhan sắc thăng hạng trong bộ ảnh mới, được ca ngợi là 'gương mặt của thế hệ'

Thứ sáu, 22/05/2020 09:03

Không phải là một cô nàng bánh bèo, dịu dàng như thường thấy, Suzy trên Vogue hoàn toàn lột xác với hình ảnh đầy cá tính và sang chảnh.

Ấn phẩm phát hành vào kỳ tháng 6 sắp tới của Vogue Korea là bộ ảnh của Suzy. Được biết, bộ ảnh lần này là sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang mà cô làm đại diện cùng với Vogue. Ở phần giới thiệu về Suzy, Vogue đã dành cho cô những lời khen ngợi có cánh: "Một ca sĩ thành công, diễn viên nổi tiếng. Suzy là gương mặt, giọng nói và phong cách thời trang đại diện cho thế hệ của chúng ta".

So với hình ảnh dịu dàng, thuần khiết mà mọi người thường thấy ở cô nàng, trong bộ ảnh lần này Suzy được cho là "lột xác" hoàn toàn. Cùng với thần thái đầy sang chảnh, phong cách thời trang kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đã giúp Suzy bộ lộ được cá tính nổi bật.

Suzy luôn nằm trong danh sách những nữ thần tượng Kpop được yêu thích nhất nhờ sở hữu vẻ đẹp không tì vết cùng ngoại hình sáng sân khấu.

Khi khoác lên mình những món đồ và phụ kiện thời trang Dior cổ điển trên tạp chí Vogue số mới nhất, Suzy tiếp tục chứng minh rằng cô là một trong những biểu tượng thời trang tiểu biểu của thế hệ trẻ Hàn Quốc.

Để phù hợp với những trang phục thời thượng từ nhà mốt Dior, Suzy "biến hóa" thành một quý cô sang trọng và tự tin trong số báo tháng 6 của Vogue.

Suzy nay đã hoàn toàn "lột xác" với thân hình siêu chuẩn cùng vòng eo con kiến khi từng bị chê bai vì cân nặng. Gương mặt cô cũng trở nên thon gọn, ưa nhìn hơn nhờ giảm cân.

Để toát lên phong thái của một người phụ nữ trưởng thành, nữ diễn viên chọn lối make up nhấn vào đôi môi quyến rũ thay vì trang điểm cầu kỳ.

Nhan sắc tuổi 25 của Suzy càng thêm rực rỡ khi cô sử dụng những phụ kiện như bông tai ngọc trai, nhẫn bản lớn và mạng che mặt bằng lưới.

Chee Chee (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới