SAO » Chuyện làng sao

Suzy tiết lộ về kế hoạch kết hôn và nói về những khó khăn của cuộc sống idol

Thứ sáu, 10/02/2017 16:14

Nữ ca sĩ Suzy đã chia sẻ khá nhiều suy nghĩ của cô về nghề nghiệp cũng như dự định tương lai với người hâm mộ.

Trong cuộc trò chuyện với người bạn thân nhất là nữ diễn viên Kim Ga Yeon, Suzy đã mở lòng nói về những khó khăn mà cô phải đối mặt khi là một idol trong làng giải trí. Bước vào showbiz từ khi mới 17 tuổi, nữ ca sĩ kiêm diễn viên này chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định của mình. Tuy nhiên là người của công chúng cô cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, phải chịu đựng vô vàn điều lo lắng.

Suzy trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống của một idol

Suzy tâm sự: “Có nhiều thứ phải làm nhưng tôi sợ mình sẽ sớm kiệt sức. Có quá nhiều thứ mà tôi phải lo lắng và tôi cũng có quá nhiều thứ để mất. Công việc này trở nên thật đáng sợ với tôi. Tôi thậm chí không thể chụp một tấm hình với ai đó mà không khỏi lo lắng về chuyện liệu công chúng có nghĩ rằng mình khoe khoang hay hành động quá trớn. Thật khó làm thỏa mãn được tất cả mọi người”.

Bạn gái của Lee Min Ho đề cập đến vấn đề kết hôn trong tương lai

Khi được bạn thân hỏi về dự định kết hôn và có tiếp tục làm việc trong làng giải trí sau khi lập gia đình hay không, Suzy cũng thẳng thắn bộc bạch: “Bất kể tôi có kết hôn hay không, tôi không biết khi nào mình sẽ kết hôn nữa. Không có gì chắc chắn trong ngành này. Ý tôi là chúng ta thậm chí không thể chắc điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai nữa”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới