SAO » Chuyện làng sao

Suzy tung loạt ảnh như fashionista tại Pháp; fan lại réo tên tình cũ Lee Min Ho

Thứ tư, 09/10/2019 07:15

Không ít người hâm mộ vẫn cứ tiếc nuối về mối quan hệ tình cảm giữa Suzy và Lee Min Ho dù hai người đã chia tay được 2 năm.

Mới đây, Suzy vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh đẹp lung linh được chụp tại Pháp. Trong ảnh, “Tình đầu quốc dân” diện nhiều trang phục bắt mắt, khoe vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài miên man. Nhìn Suzy ai cũng nghĩ cô là một fashionista chính hiệu.

Suzy tung loạt ảnh đẹp lung linh tại Pháp.

Trong khi nhiều cư dân mạng trầm trồ trước diện mạo xinh xắn, gu thời trang đầy màu sắc của Suzy thì số khác lại bất ngờ réo tên Lee Min Ho, người tình một thời của cô. Những người này bày tỏ: “Cả Lee Min Ho và Suzy đều thích đi Pháp. Có khi nà o họ hẹn hò trở lại không?”, “Hai người đều đang độc thân. Quay về với nhau đi anh chị ơi”

Không ít người hâm mộ vẫn cứ tiếc nuối về mối quan hệ tình cảm giữa Suzy và Lee Min Ho dù hai người đã chia tay được 2 năm.

Suzy và Lee Min Ho từng có 3 năm hẹn hò ngọt ngào. Đến tháng 11/2017, cặp đôi này tuyên bố “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay Min Ho, Suzy trải qua mối tình ngắn ngủi với Lee Dong Wook hồi năm ngoái. Hiện tại cả Suzy lẫn Lee Min Ho đều tập trung cho sự nghiệp, không công khai qua lại với người mới nào.

Hình ảnh Lee Min Ho đến Pháp cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới