SAO » Chuyện làng sao

Suzy và Top nữ diễn viên Kdrama thành công ở độ tuổi 20

Thứ năm, 16/02/2023 13:35

Không chỉ xinh đẹp, sức hút mà những nữ diễn viên này thể hiện trên màn ảnh kiến nhiều người phải kinh ngạc.

1. Bae Suzy

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy.

Là ngôi sao thành công trong cả lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc, Suzy là cái tên quen thuộc vào thời điểm này đối với khán giả. Từ những ngày tham gia diễn xuất khi còn trong nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 - Miss A, cho đến tận bây giờ, Suzy đã có gia tài phim khá lớn với những nhân vật tạo được hiệu ứng tốt. Từ nhân vật trong “Gu Family Book”, cho đến “While You Were Sleeping” và “Start Up”... không vai diễn nào của cô là không có sự phát triển và phân tầng nhân vật phù hợp. Với tài năng như vậy, có thể nói rằng Suzy có một sự nghiệp rất dài, thậm chí được dự đoán còn thành công hơn ở phía trước.

2. Mun Ka Young

Dù còn trẻ, nhưng sự nghiệp diễn xuất của Mun Ka Young đã gặt hái được thành công đáng kể khi tạo dấu ấn trong loạt vai diễn khác nhau. Cô được khán giả biết đến với các vai diễn trong "Heartstrings", "EXO Next Door", "Gaekju", "Bộ đôi đài truyền hình", "Trò chơi tình yêu" và "Vẻ đẹp đích thực"... Điều này cho thấy Mun Ka Young đang không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình khi có thể biến hóa đa dạng trong nhiều loại nhân vật. Và nhìn vào danh sách dài về số phim đã đóng của Mun Ka Young cho thấy sự nghiệp của cô đang có nhiều triển vọng.

3. Kim Da Mi

Nhân vật cô gái mà Kim Da Mi đóng trong “Itaewon Class” vẫn còn được nhiều người ấn tượng cho đến nay. Kim Da Mi là nữ diễn viên khiến người xem có thể cảm nhận tất cả những cảm xúc sâu sắc, chân thực mà thông qua diễn xuất của cô ấy mang lại trên màn ảnh. Cô đã cho người xem thấy kỹ năng diễn xuất tốt của mình trong “The Witch” và “Our Beloved Summer”. Với tài năng diễn xuất của mình, Kim Da Mi được đánh giá là một trong những diễn viên thành công dù tuổi còn trẻ.

4. Han So Hee

Han So Hee chắc chắn là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất hiện nay khi có thể đóng nhiều loại nhân vật khác nhau một cách hoàn hảo. Người xem có thể thấy Han So Hee là một nhân vật dịu dàng và nhút nhát trong “Nevertheless”, nhưng lại thấy một cô gái xấu xa và đầy thù hận trong “My Name”. Thành thật mà nói, một nữ diễn viên trẻ biết cách hóa thân hoàn toàn vào bất kỳ nhân vật nào như Han So Hee là điều không phải ai cũng làm được.

5. Go Youn Jung

Nếu bạn không biết đến Go Youn Jung trước "Alchemy Of Souls: Light and Shadow", thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều. Nữ diễn viên cũng đã ghi dấu sâu đậm trong “Sweet Home” và “Law School”. Tất nhiên, sự thành công vang dội của loạt phim trên cũng đủ chứng minh được tài năng diễn xuất của Go Youn Jung.

6. Kim Se Jeong

Đã đến lúc khán giả nên trao giải cho Kim Se Jeong về tài năng diễn xuất của cô. Nếu đã là fan của Kim Se Jeong, chắc hẳn đôi lần bạn phải phấn khích và cười khi xem cô ấy đóng vai một cô gái ngốc nghếch trong “Hẹn hò chốn công sở”, hay đóng vai một quý cô đanh đá trong “The Uncanny Counter”. Kim Se Jeong ra mắt với tư cách là một thần tượng trong một nhóm nhạc Kpop, nhưng cô ấy đã chứng tỏ mình là một diễn viên bẩm sinh với tất cả các vai diễn mà cô ấy đảm nhận cho đến nay.

7. Krystal Jung

Không có gì ngạc nhiên khi Krystal Jung là một trong nữ diễn viên tài năng hiện nay. Kể từ khi cô xuất hiện trong “Người thừa kế”, và sau đó là “Đại học cảnh sát”, cô đã được người hâm mộ đánh giá cao về diễn xuất. Thành công với tư cách là một thần tượng Kpop và một nữ diễn viên Kdrama đã giúp Krystal Jung có được vị trí cao trong lòng người hâm mộ.

8. Cho Yi Hyun

Cho Yi Hyun hiện đang là cái tên khá nổi tiếng trong làng diễn viên trẻ Hàn Quốc khi đang làm rất tốt trong các dự án. Cô nàng được yêu thích bởi sự quyến rũ ngây thơ, đáng yêu với làn da trắng không tì vết và đôi mắt một mí. Không chỉ vậy, sự thông minh, nỗ lực và chuyên môn vững vàng được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp Cho Yi Hyun ghi được dấu ấn trong ngành phim ảnh dù tuổi còn khá trẻ. Các vai diễn đáng chú ý nhất của cô phải kể đến như "Những bác sĩ tài hoa", "School 2021" và "Ngôi trường xác sống"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới