SAO » Chuyện làng sao

Tạ Chỉ Huệ nhơn nhơn, Trần Quán Hy... mạt vận

Thứ sáu, 25/11/2011 14:21

Scandal tình ái càng nóng, Chỉ Huệ càng bình thản để đợi hưởng lợi. Ngược lại, Trần Quán Hy thì đang lao dốc thảm hại khi phải đi hát phòng trà để kiếm tiền nuôi thân.

Scandal tình ái của cô người mẫu 16 tuổi lên đến đỉnh điểm, cũng là lúc ban giám hiệu nhà trường nơi Tạ Chỉ Huệ theo học đang xem xét việc đuổi học cô học sinh ăn chơi trác táng này.

Dưới sức ép của phụ huynh học sinh đang học trong trường, ban giám hiệu trường cấp 3 nơi Chỉ Huệ theo học đã buộc cô học trò tai tiếng này phải chuyển trường sau khi kết thúc học kỳ 1.

Tạ Chỉ Huệ

Độ hot trong câu chuyện tình của Tạ Chỉ Huệ được phát triển theo cấp số nhân khi ban đầu chỉ là những bức ảnh tình tứ với Trần Quán Hy lộ ra một cách “vô tình” sau khi Chỉ Huệ bị mất điện thoại, tiếp theo là những lời trần tình giả như ngây thơ, giả như vô tội của cô nàng người mẫu rằng cô đã mất đời con gái với Quán Hy, sau đó lại thanh minh mình vẫn còn trong trắng.

Nhưng sau khi danh sách 5 anh chàng mà Chỉ Huệ “vơ” được trong vòng có 1 năm lộ ra, cái mặt nạ của cô nữ sinh đã bị lột xuống. Trong số 5 anh chàng qua tay Chỉ Huệ, siêu mẫu xứ Đài Thẩm Chí Minh là người đồng cảm với Quán Hy nhất. Theo anh này, anh chàng ca sĩ tai tiếng chỉ là nạn nhân sex của Chỉ Huệ, bởi Chí Minh cũng từng một lần nếm trái đắng khi bị cô ta lu loa rằng mình thủ dâm trước mặt cô tại nhà riêng của anh. Nhưng với Chỉ Huệ, scandal càng nóng bao nhiêu lại càng có lợi cho cô bấy nhiêu. Bằng chứng là sau vụ lùm xùm, tên tuổi của cô bỗng chốc từ vô danh thành cái tên được truyền thông nhắc tới hàng ngày, thế nên việc có bị đuổi học hay chuyển trường cũng chẳng là vấn đề gì to tát.

  Trần Quán Hy phải đi hát phòng trà để kiếm tiền nuôi thân

Trong khi đó, người tình 31 tuổi Trần Quán Hy lại có kết cục thảm hại hơn sau scandal bại lộ. Tiền hết, danh tiếng cũng chưa lấy lại được từ scandal ảnh sex năm 2008, lại bị bồi thêm "cú đấm" bởi vụ ảnh hot với Tạ Chỉ Huệ, Trần Quán Hy càng thêm khốn khó. Không chỉ bị công chúng lên án, quay lưng, mà "nồi cơm" của anh chàng tai tiếng này cũng bị đe dọa nghiêm trọng khi chủ tịch công ty sản xuất và phát hành phim Media Asia Entertainment Group Lâm Kiến Nhạc đã ngừng chu cấp tài chính cho công ty đa truyền thông Clot Media Division (CMD) của Quán Hy.

Chẳng còn cách nào khác, hôm 19.11, Quán Hy đành lê thân tới tận một quán bar ở Quảng Châu để biểu diễn ba bài hát trong vòng 15 phút, kiếm tiền sống qua ngày.

Xzone