SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong 4 lần cầu hôn Vương Phi nhưng bị từ chối, liệu có phải Trương Bá Chi 'ngáng đường'? Sự thật được Lưu Gia Linh phơi bày

Thứ sáu, 13/09/2024 16:52

Tin đồn Tạ Đình Phong đã cầu hôn Vương Phi bốn lần nhưng đều bị từ chối khiến dân tình bất ngờ. Liệu đằng sau những lời đồn đoán ấy là sự thật hay chỉ là chiêu trò câu view?

Câu chuyện tình yêu của Tạ Đình Phong và Vương Phi là một chuỗi những thăng trầm, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Từng có một cuộc hôn nhân viên mãn với Trương Bá Chi, với hai cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng, mối tình này rồi cũng kết thúc, để lại nhiều tiếc nuối. Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong tái hợp với người yêu cũ Vương Phi, một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Tạ Đình Phong 4 lần cầu hôn Vương Phi nhưng bị từ chối, liệu có phải do Trương Bá Chi “ngáng đường”?

Thế nhưng, sau 5 năm bên nhau, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa chính thức về chung một nhà. Không ít người đặt câu hỏi: Liệu điều gì đang ngăn cản cặp đôi này tiến đến hôn nhân?

Mới đây, thông tin Tạ Đình Phong cầu hôn Vương Phi bốn lần nhưng đều bị từ chối đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, một số dân mạng còn "đổ lỗi" cho Trương Bá Chi, cho rằng cô cố tình tung tin đồn về mối quan hệ với Tạ Đình Phong, thậm chí còn mở cửa hàng mới cạnh nơi Tạ Đình Phong kinh doanh để "phô trương sức mạnh".

Những chi tiết này nghe như kịch bản phim ngôn tình, nhưng khán giả cần tỉnh táo và phân biệt đâu là sự thật. Liệu những tin đồn này có thật sự chính xác hay chỉ là chiêu trò câu view?

Giữa lúc tin đồn về việc Tạ Đình Phong cầu hôn Vương Phi bốn lần nhưng bị từ chối lan truyền chóng mặt, bạn thân của Vương Phi là nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã lên tiếng. Cô khẳng định tình cảm của cặp đôi rất ổn định, thậm chí còn khiến cô ghen tị.

Qua lời chia sẻ của Lưu Gia Linh đã phần nào xua tan đi những nghi ngờ về mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi. "Cầu hôn bốn lần đều bị từ chối" hóa ra chỉ là một tin đồn. Vậy điều gì khiến cặp đôi này vẫn chưa chính thức về chung một nhà sau 5 năm bên nhau?

Kết hôn hay không kết hôn không phải là thước đo duy nhất để đánh giá độ sâu sắc của tình yêu. Trong xã hội ngày nay, mỗi cặp đôi đều có quyền lựa chọn cách thức chung sống phù hợp với mình. Có thể Tạ Đình Phong và Vương Phi đã vượt qua quan niệm hôn nhân truyền thống, tìm được hạnh phúc theo cách riêng của họ.

Nhớ lại lời khẳng định chắc nịch của Tạ Đình Phong trong một cuộc phỏng vấn đó là anh sẽ không kết hôn, kết hợp với việc Vương Phi cũng trải qua hai đời chồng, chúng ta có thể hiểu tại sao họ chọn cách sống như vậy.

Câu chuyện của Tạ Đình Phong và Vương Phi cho thấy rằng tình yêu không có khuôn mẫu cố định. Người thì chọn yêu mãnh liệt, người lại thích yêu nhẹ nhàng; người khao khát mái ấm gia đình, người lại thích tự do tự tại trong tình yêu. Điều quan trọng là cả hai người ở bên nhau vui vẻ, hạnh phúc, tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau. Còn những ý kiến của người khác, chẳng qua là gió thoảng mây bay.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới