SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong bất ngờ bị hỏi con trai thứ 3 của Trương Bá Chi có giống anh không? Phản ứng của nam diễn viên gây chú ý

Thứ năm, 30/05/2024 06:00

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong vài năm, Trương Bá Chi bất ngờ sinh con trai thứ 3 - bé Marcus (Tiểu Vương Tử) vào cuối năm 2018 và được mang họ mẹ. Đến nay, danh tính cha ruột của cậu bé này vẫn là "ẩn số" với người hâm mộ.

Cuối năm 2018, Trương Bá Chi bí mật sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Nữ diễn viên khiến làng giải trí xôn xao bàn tán, nhiều người tò mò không biết người tình bí ẩn của nàng ngọc nữ xứ Cảng Thơm là ai. Trước những nghi ngờ và thắc mắc, Trương Bá Chi chỉ giữ im lặng, vì vậy sự hiếu kỳ của công chúng càng dâng cao. Đến nay, dù đã ly hôn nhiều năm nhưng dân tình vẫn thường xuyên đồn đoán rằng quý tử thứ 3 của Trương Bá Chi chính là con ruột Tạ Đình Phong. Thậm chí không ít cư dân mạng chỉ ra rằng hình ảnh của bé Marcus rất giống với Tạ Đình Phong lúc nhỏ.

Hình ảnh được cho là của bé Marcus và Tạ Đình Phong lúc nhỏ.

Mới đây truyền thông Hoa ngữ có 1 bài viết với tựa đề gây xôn xao mạng xã hội về việc Tạ Đình Phong không thể nhẫn nhịn, quyết đứng ra phản hồi về mối quan hệ với con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Khi Tạ Đình Phong tham gia một show truyền hình, MC của chương trình ngày hôm đó đã hỏi anh 1 câu: "Con trai thứ ba của Trương Bá Chi có giống anh không?". Có thể nói, đây là câu hỏi "chí mạng", cố tình khiến công chúng hiểu lầm, dồn Tạ Đình Phong vào tình thế khó bắt buộc phải thừa nhận mối quan hệ với bé Marcus - con trai thứ 3 của vợ cũ.

Tạ Đình Phong nhiều lần dính tin đồn là bố ruột bé Marcus - con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Trước câu hỏi bất ngờ và không mấy thiện chí, Tạ Đình Phong tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Anh liền đáp trả lại 1 câu: "Có phải con của tôi đâu mà giống tôi". Vì câu trả lời này, netizen nhận xét Tạ Đình Phong không muốn bị truyền thông và người hâm mộ hiểu lầm mối quan hệ giữa anh và con trai thứ 3 của vợ cũ Trường Bá Chi.

Đây không phải là lần đầu Tạ Đình Phong phủ nhận là cha ruột của bé Marcus. Trước đó, phía Tạ Đình Phong cũng từng phủ nhận quan hệ của mình với con trai thứ ba của Trương Bá Chi. Thậm chí, nam tài tử chỉ công nhận là cha của hai con trai Lucas (Tạ Chấn Hiên) và Quintuns (Tạ Chấn Nam). "Tôi chỉ là cha ruột của 2 đứa con trai, người con thứ 3 của cô ấy không liên quan gì đến tôi. Mong tất cả mọi người đừng quấy rầy cuộc sống của tôi nữa", Tạ Đình Phong chia sẻ.

Phản ứng của Tạ Đình Phong cho thấy anh không muốn bị đồn đoán là cha ruột của bé Marcus,thậm chí còn phủ nhận việc mình còn dây dưa tình cảm với Trương Bá Chi. Hơn 10 năm sau khi ly hôn, dù rằng liên tục bị réo tên trên mạng xã hội song cả Tạ Đình Phong lẫn Trương Bá Chi vẫn luôn cố gắng né tránh nhắc về nhau trước truyền thông để tránh bị hiểu nhầm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới