SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong bị chỉ trích vì bỏ mặc con trai, không một lời chúc trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 12/05/2022 20:52

Trương Bá Chi đăng tải hình ảnh mới cùng 2 con trai nhân dịp sinh nhật Quintus, trong khi Tạ Đình Phong không hề có động thái nào.

Ngày 12/5, Trương Bá Chi đăng tải một đoạn video ngắn trên Weibo để chúc mừng sinh nhật 12 tuổi của con trai thứ 2 Quintus. Trong ảnh chụp mới nhất, hai con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ngày nào nay đã lớn phổng phao. Cậu cả Lucas được nhiều dân mạng nhận xét giống cha ruột Tạ Đình Phong với vóc dáng cao lớn, còn Quintus lại khá trắng trẻo, có nhiều đường nét giống mẹ.

Trương Bá Chi và hai con trai.

Trong khi Trương Bá Chi chúc mừng con trai sinh nhật thì phía Tạ Đình Phong lại không hề có động thái nào. Chính vì vậy, mọi sự chú ý một lần nữa đổ dồn về nam diễn viên họ Tạ.

Được biết vào các năm trước, nam tài tử cũng hiếm khi công khai chúc mừng sinh nhật 2 con. Hành động này đã ít nhiều dấy lên tranh cãi, nhiều người cho rằng việc công khai trên mạng xã hội là không cần thiết, nhưng có có không ít ý kiến chỉ trích Tạ Đình Phong là người cha vô tâm.

Theo truyền thông, sau ly hôn, nam diễn viên rất ít khi gặp hai con trai. Anh bận rộn với các dự án nghệ thuật và kinh doanh nhà hàng. Tài tử họ Tạ cũng hiếm khi chia sẻ hình con trai trên mạng xã hội. Bất chấp chỉ trích, phía đại diện Tạ Đình Phong cho hay, nam diễn viên luôn gửi tiền chu cấp đầy đủ và thỉnh thoảng đến thăm 2 con. Năm 2020, Tạ Đình Phong cũng đã dùng 134 triệu USD thành lập một quỹ đầu tư, tên người thừa hưởng chính là 2 con trai Lucas và Quintus.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới