SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong bị 'dìm hàng' khi đứng cạnh Song Seung Hun: Ai nghĩ anh kém tài tử 'Trái tim mùa thu' đến 4 tuổi

Thứ sáu, 16/02/2024 22:27

Nam tài tử xứ Cảng thơm được nhận xét kém nổi bật khi chung khung hình với đồng nghiệp điển trai, sở hữu chiều cao khủng đến từ Hàn Quốc.

Cách đây gần chục năm, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong, Lưu Diệp và Trần Vỹ Đình có cơ hội hợp tác ở dự án phim "Đại Oanh Tạc". Đây là tác phẩm có quy mô lớn quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng với kinh phí đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Tạ Đình Phong lọt thỏm, kém nổi bật khi đứng giữa 3 nam diễn viên sở hữu chiều cao trên 1m80.

Mặc dù là tài tử có diện mạo điển trai, cực kỳ nam tính nhưng khi chung khung hình với các đồng nghiệp sở hữu chiều cao trên 1m80, Tạ Đình Phong bị dìm hàng thậm tệ. Lúc đứng bên cạnh Song Seung Hun - đàn anh hơn mình tới 4 tuổi, chồng cũ của Trương Bá Chi trông "dừ" hơn hẳn.

Chồng cũ của Trương Bá Chi kém sắc lúc chung khung hình với Song Seung Hun, đàn anh đến từ Hàn Quốc.

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, là ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, đầu bếp người Hong Kong. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1996 và duy trì hoạt động cho đến nay. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng ca hát mà Tạ Đình Phong còn có khả năng diễn xuất tốt. Trong khi đó Song Seung Hun sinh năm 1976, nổi tiếng với nhiều bộ phim như: "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng"...

Diện mạo hiện tại của Tạ Đình Phong và Song Seung Hun.

Về đường tình cảm, Tạ Đình Phong từng có cuộc hôn nhân thất bại với Trương Bá Chi. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cậu con trai Lucas và Quintus. Hậu chia tay Bá Chi, Tạ Đình Phong nối lại quan hệ tình cảm với Vương Phi. Họ gắn bó với nhau những năm qua nhưng chưa có ý định kết hôn. Còn Song Seung Hun trải qua chuyện tình kéo dài 3 năm cùng Lưu Diệc Phi. Hiện tại anh giữ tình trạng độc thân sau khi dứt tình với "Thần tiên tỷ tỷ".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới