SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong bị nghi có bồ nhí, phản bội vợ con

Thứ sáu, 03/06/2011 11:53

Bố ruột Tạ Đình Phong – ông Tạ Hiền từng xác nhận với bạn bè chuyện con trai "bao" người tình 2 năm ở Bắc Kinh.

Đó chính là ngòi nổ dẫn đến việc Trương Bá Chi làm ầm ĩ chuyện li hôn và yêu cầu gần 70% tài sản của chồng.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Cùng với cuộc hôn nhân ngày càng sóng gió, những bí mật của cặp vợ chồng nổi tiếng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi trở thành điểm nóng để giới truyền thông đem ra khai thác. Ngày 2 tháng 6, có tạp chí giải trí ở khu Hoa Nam nhận được thông tin từ một đối tác truyền thông ở Hong Kong, Tạ Đình Phong bị Trương Bá Chi phát hiện có “bồ nhí” ở Bắc Kinh, chính vì vậy mới dẫn đến việc Trương Bá Chi phải dùng đến “công tâm kế” để bí mật lấy lại tài sản từ Tạ Đình Phong.

Tờ tạp chí này tiết lộ đối tác Hong Kong của họ có quan hệ rất gần với bố ruột Tạ Đình Phong – diễn viên Tạ Hiền. Ông Tạ Hiền từng xác nhận với bạn bè chuyện Tạ Đình Phong "bao" người tình 2 năm ở Bắc Kinh. Đó chính là ngòi nổ dẫn đến việc Trương Bá Chi làm ầm ĩ chuyện li hôn và thậm chí đã lợi dụng cả hai cậu cháu nối dõi nhà họ Tạ để Tạ Đình Phong phải chuyển gần 70% tài sản cho cô. Ông Tạ Hiền còn tiết lộ chuyện Trương Bá Chi chụp chung ảnh với Trần Quán Hy thực ra chỉ là nhằm “trả miếng” Tạ Đình Phong.

Hiện tại, Tạ Đình Phong đã chủ động yêu cầu li thân và dự định cùng một người bạn có vai vế liên kết để làm các thủ tục pháp lý lấy lại tài sản.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới