SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong bỏ hàng chục tỷ chỉ để được đứng bên cạnh Jeon Ji Hyun, câu chuyện chua chát đằng sau mới đáng nói

Thứ sáu, 15/09/2023 22:49

Nam tài tử nổi tiếng Hong Kong Tạ Đình Phong đã không ngại chi số tiền khủng để mời "Mợ chảnh" xuất hiện kế bên mình.

Năm 2014, Tạ Đình Phong đã ngỏ ý muốn Jeon Ji Hyun làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu giày của anh. Được biết, nam tài tử này chấp nhận trả số tiền thù lao lên tới gần 30 tỷ đồng cho "Mợ chảnh" để có được cái gật đầu từ phía cô.

Tạ Đình Phong bỏ hàng chục tỷ mời Jeon Ji Hyun về làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu của mình.

Tuy nhiên những bức ảnh chụp quảng cáo của hai người cho thấy họ hoàn toàn không có tương tác nào đặc biệt. Điều này khiến cho những người hâm mộ Tạ Đình Phong cảm thấy thực sự khó chịu.

Theo một nguồn tin tiết lộ thì Jeon Ji Hyun có đưa ra yêu sách với chồng cũ của Trương Bá Chi trước khi ký kết hợp đồng. Tạ Đình Phòng không được phép chạm vào người của Ji Hyun đồng thời cũng không có cảnh nắm tay hoặc ôm ấp nào trước ống kính máy quay. Hai người chỉ đứng bên cạnh nhau tạo các dáng chụp đơn giản.

Jeon Ji Hyun được cho là bất mãn với đời tư của Tạ Đình Phong nên yêu cầu anh không được đụng chạm vào người cô khi làm việc chung.

Jeon Ji Hyun được cho là chẳng muốn ông xã hiểu nhầm nên hạn chế tiếp xúc với Tạ Đình Phong. Cô cũng cảm thấy bất mãn với cuộc sống đời tư của Đình Phong nên mới hành động như vậy nhằm tránh những tin tức không hay có thể liên quan đến anh.

Hiện tại Jeon Ji Hyun vẫn giữ được sức nóng tên tuổi ở thị trường Hàn Quốc. Cô có cuộc hôn nhân dài lâu với ông xã Choi Joon Hyuk. Kết quả của tình yêu đẹp là hai quý tử đáng yêu.

Về phần Tạ Đình Phong, sau khi ly hôn với Trương Bá Chi anh quyết định nối lại quan hệ tình cảm với Vương Phi. Tuy nhiên họ chưa có ý định tổ chức đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới