SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong bộc phát, đáp trả con thứ 3 của Trương Bá Chi và mối quan hệ của anh trong 5 từ, Vương Phi im lặng rơi nước mắt

Thứ ba, 03/09/2024 21:17

Mối quan hệ tay ba giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa đến hồi kết. Ba cái tên từng là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, giờ đây lại một lần nữa trở thành đề tài nóng hổi, trung tâm của câu chuyện là con trai thứ ba của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi từng bất ngờ thông báo trên mạng xã hội về việc hạ sinh đứa con thứ ba, khiến làng giải trí dậy sóng. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra: Cha đứa trẻ này là ai? Và tất nhiên, sau câu hỏi đó, cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là chồng cũ Tạ Đình Phong.

Được biết, câu chuyện tình yêu giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng được ví như một bộ phim ngôn tình đầy sóng gió. Họ từng là cặp đôi vàng rực rỡ nhất làng giải trí, khiến bao người ngưỡng mộ. Tưởng chừng như cả hai sẽ nắm tay nhau đi đến cuối đời, nhưng không, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình gồng gánh nuôi hai con trai, trong khi Tạ Đình Phong quay về bến bờ hạnh phúc bên mối tình đầu Vương Phi. Tưởng rằng câu chuyện sẽ dừng lại ở đó, nhưng số phận lại một lần nữa đưa họ đến một trò đùa lớn.

Tin tức về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi làm dấy lên những tranh luận. Hàng loạt đồn đoán xoay quanh danh tính cha đứa trẻ, từ Tạ Đình Phong cho đến doanh nhân Tôn Đông Hải. Trước làn sóng dư luận, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng không thể giữ im lặng.

Tại buổi họp báo, Tạ Đình Phong chỉ nói 5 chữ ngắn gọn: "Tôi không hề liên quan". Lúc đó, ánh mắt anh lộ rõ vẻ mệt mỏi, ẩn chứa nỗi đau khó tả. Vương Phi đứng cạnh anh, mắt ngấn lệ, im lặng không nói lời nào.

Tạ Đình Phong bộc phát, đáp trả con thứ 3 của Trương Bá Chi và mối quan hệ của anh trong 5 từ, Vương Phi im lặng rơi nước mắt

Hiện tại, Tạ Đình Phong đã có Vương Phi bên cạnh còn Trương Bá Chi thì sao. Lúc này, nhiều người nhớ lại câu nói của Trương Bá Chi trong một cuộc phỏng vấn: "Cho dù tôi nhận lời đóng phim gì, hay bất kỳ việc gì quan trọng đến đâu, cũng không bằng việc ở bên cạnh con cái". Có lẽ với Trương Bá Chi, con cái chính là điểm tựa và sự an ủi lớn nhất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới