SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong chơi trội khi xuất hiện với đội vệ sĩ siêu khủng

Thứ tư, 25/01/2017 11:02

Nam diễn viên Tạ Đình Phong được hộ tống bởi lực lượng bảo vệ hùng hậu khiến nhiều người không khỏi tròn mắt.

Gần đây, Tạ Đình Phong có xuất hiện tại thành phố Thượng Hải. Lựa chọn trang phục tông khỏe khoắn kết hợp với kính mắt đen, nam diễn viên 36 tuổi này khiến người hâm mộ không khỏi tròn mắt khi có tới hàng tá vệ sĩ đi theo sau bảo vệ. Trông anh thực sự giống một siêu sao cần tới sự hộ tống của lực lượng an ninh siêu khủng khi lộ diện ở chốn công cộng.

Tạ Đình Phong chơi trội khi xuất hiện với đội vệ sĩ siêu khủng

Vừa qua, báo giới có đăng tải tin tức nhiều lần phóng viên bắt gặp Vương Phi và Tạ Đình Phong có mặt tại căn hộ cao cấp tại trung tâm Hồng Kông. Lúc đầu họ nhầm tưởng cặp đôi này đến thăm nhà Triệu Vy nhưng qua tìm hiểu mới biết Vương Phi đã bí mật mua nhà ngay cạnh cô bạn thân để phục vụ cho việc hẹn hò với Tạ Đình Phong.

Vương Phi mua nhà gần Triệu Vy để thuận tiện cho việc hẹn hò Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong và diva Vương Phi tái hợp với nhau vào tháng 9/2014 sau hơn 10 năm chia tay. Việc 2 ngôi sao này từ bỏ gia đình để chạy theo tình yêu đã gây ra không ít cuộc tranh cãi trong dư luận. Mặc dù có tin đồn Phong Phi bí mật tổ chức đám cưới nhưng hai người có lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết vẫn đang trong thời gian tận hưởng chuyện hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới