SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong chụp ảnh vui vẻ cùng nữ quản lý xinh đẹp và hội bạn gái thân trong ngày sinh nhật mà không có Vương Phi

Chủ nhật, 29/08/2021 19:29

Cặp đôi Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn khẳng định tình cảm của họ bền vững. Tuy nhiên, vào các dịp quan trọng, hai nghệ sĩ hiếm khi bên nhau.

Ngày 29/8, QQ đưa tin Tạ Đình Phong bước sang tuổi 41. Đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, tuy nhiên, Hoắc Vấn Hy - quản lý của Tạ Đình Phong lại đăng ảnh anh tổ chức tiệc bên bạn bè mà không hề có Vương Phi tham dự.

Tạ Đình Phong đón sinh nhật không có bạn gái Vương Phi.

Trong ảnh, Hoắc Vấn Hy đứng bên Tạ Đình Phong, ngồi phía trước là Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi và "ông trùm showbiz" Hồng Kông - Dương Thụ Thành. Quản lý của Tạ Đình Phong chia sẻ cô và nam tài tử đã làm việc cùng nhau được hơn 20 năm và mối quan hệ của cả hai luôn thân thiết như anh em một nhà.

Được biết, Tạ Đình Phong rất thân thiết với Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi và Chung Hân Đồng. Nhưng trong ảnh chụp chung không thấy Chung Hân Đồng, nhiều người cho rằng do dạo này nữ diễn viên không muốn xuất hiện vì bị rối loạn nội tiết khiến cơ thể tăng cân. Nhưng một số khác lại cho rằng có thể cô là nhiếp ảnh gia giúp mọi người chụp bức ảnh này.

Theo QQ, vài năm trở lại đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi ít khi ở bên nhau vào dịp sinh nhật. Năm 2019, Tạ Đình Phong cũng đón tuổi mới tại phim trường. Năm 2020, anh cũng tổ chức sinh nhật ở trường quay. Trong khi đó Vương Phi cũng không hề xuất hiện hay có động thái gửi lời chúc đến bạn trai. Tuy nhiên, với tính cách của Tạ Đình Phong và Vương Phi, cả hai chắc chắn sẽ tận hưởng thế giới ngọt ngào một cách bình dị bên nhau thay vì ở nơi đông người.

Kể từ khi tái hợp, cả hai thường dính tin đồn chia tay. Tuy nhiên, chỉ cách đây vài tháng, giới truyền thông đã chụp được cảnh Tạ Đình Phong nắm tay Vương Phi sau khi đến Bắc Kinh. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai người không chỉ ngọt ngào như lúc mới bên nhau mà đến hiện tạo vẫn hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới