SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong có hành động lạ với gái đẹp, cư dân mạng nghi liên quan đến Vương Phi

Thứ tư, 07/07/2021 15:07

Hành động lạ của Tạ Đình Phong khi xuất hiện trên trường quay cùng một cô gái đã gây chú ý của nhiều người.

Một số cư dân mạng xứ Trung đã chia sẻ hình ảnh bắt gặp Tạ Đình Phong và những người khác trên phố khi tham gia ghi hình cho một chương trình. Nam tài tử diện áo sơ mi kẻ sọc bên ngoài, bên trong là áo phông màu xám kết hợp cùng quần jean năng động. Đi bên cạnh anh là một cô gái có diện mạo ưa nhìn.

Tạ Đình Phong luôn giữ khoảng cách với cô gái đi cùng khiến cư dân mạng cho rằng hành động này có liên quan đến Vương Phi.

Tuy nhiên, cư dân mạng tinh ý nhận thấy Tạ Đình Phong và người đẹp luôn cố tình giữ khoảng cách dù cả hai đi cùng và nói chuyện với nhau. Trước hành động này của Tạ Đình Phong, cư dân mạng cho rằng có thể nam tài tử sợ bạn gái Vương Phi ghen nên mới giữ khoảng cách với cô gái trẻ đi cùng.

Trước đó, truyền thông Hồng Kông tiết lộ nữ ca sĩ Vương Phi đã bí mật sinh con cho bạn trai Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, phía Tạ Đình Phong không có phản hồi về thông tin này.

Mới đây nhất, cư dân mạng cũng xôn xao khi một phóng viên nổi tiếng Hồng Kông tiết lộ Tạ Đình Phong sắp tái hợp với Trương Bá Chi. Người này còn đưa ra lý do cả hai tái hôn vì chuẩn bị lo cho con trai cả tiến vào làng giải trí. Tuy nhiên, phía hai ngôi sao hiện vẫn không hề có phản hồi trước tin đồn trên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới