SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong cùng con trai Lucas trở về Hông Kông, sự giáo dục nghiêm khắc của người cha lộ rõ qua từng chi tiết

Thứ sáu, 04/08/2023 11:35

Sau gần 1 tháng đi chơi, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng đưa cậu con trai lớn 16 tuổi Lucas trở lại Hồng Kông.

Vào tối ngày 3/8 vừa qua, giới truyền thông Hông Kông phát hiện Tạ Đình Phong và Lucas đã có mặt tại sân bay Hông Kông. Nam diễn viên mặc đồ đen kín mít trong khi con trai lại diện áo phông trắng nổi bật. Cả hai cùng đeo khẩu trang và không nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh. Có lẽ đây là bức ảnh đầu tiên mà Tạ Đình Phong và Lucas đứng chung khung hình sau nhiều năm. Nhìn Lucas lớn phổng phao cao gần bằng Tạ Đình Phong, vẻ ngoài đẹp trai cũng được thừa hưởng gen từ bố mẹ khiến nhiều người phải suýt xoa.

Sau gần 1 tháng đi chơi, Tạ Đình Phong được nhìn thấy tại sân bay Hông ôong cùng cậu con trai lớn 16 tuổi Lucas

Cùng thời điểm đó, Tạ Đình Phong đã cập nhật mạng xã hội và đăng hình ảnh mình trượt tuyết cùng con trai và thưởng thức đồ ăn ngon. Khi quay trở lại Hông Kông, Tạ Đình Phong giao chiếc xe đẩy hành lý cho con trai. Thiếu niên 16 tuổi theo phía sau bố và rất lễ phép với phóng viên, thỉnh thoảng quay lại chào hỏi họ.

Khi thấy người hâm mộ, Tạ Đình Phong còn bỏ khẩu trang thậm chí là kính râm để chụp cùng họ một bức ảnh kỉ niệm. Lucas đã quen với những cảnh này nên đã bước sang một bên và im lặng chờ đợi.

Trước khi tạm biệt con trai, Tạ Đình Phong hỏi han Lucas, vỗ vai con trai trước khi rời đi. Cả hai bố con cùng lên những chiếc xe khác nhau để lần lượt trở về nhà. Theo một số nguồn tin, Tạ Đình Phong đã nghiêm khắc dạy bảo con mình trên đường đi, chẳng hạn như yêu cầu Lucas đặt xe đẩy hành lý sang một bên để tránh cản trở người qua đường, đồng thời bảo Lucas tự xách hành lý và không làm phiền tài xế. Cách dạy dỗ này của nam diễn viên khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới