SAO » Chuyện làng sao

Tạ Đình Phong cuối cùng cũng thẳng thắn thú nhận mối quan hệ với đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, chẳng trách vợ cũ chưa tái hôn

Thứ tư, 03/05/2023 13:20

Không còn né tránh, Tạ Đình Phong đã lên tiếng phản hồi về quan hệ thực sự với con trai bí ẩn của Trương Bá Chi.

Năm 2012, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn. Nhưng đến năm 2018, phía Trương Bá Chi bất ngờ thông báo rằng cô đã sinh đứa con thứ ba - bé Tiểu Vương Tử (Marcus), cả hai mẹ con đều bình an vô sự: "Tiểu Hoàng Tử đã tròn tháng, cảm ơn sự quan tâm của mọi người và những lời chúc tốt đẹp nhất". Đồng thời, Trương Bá Chi cũng cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sự trưởng thành của ba đứa trẻ.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, mình Trương Bá Chi nuôi hai con trai Tạ Chấn Nam (Lucas) và Tạ Chấn Hiên (Quintus), nhưng việc sao nữ họ Trương bất ngờ sinh con thứ 3 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Mọi thông tin đều đổ dồn về việc danh tính bố đứa trẻ là ai?

Truyền thông cũng nhiều lần đưa nghi vấn về bố của bé Tiểu Vương Tử, chẳng hạn như một người đàn ông giàu có 65 tuổi người Singapore, hay đại gia Tôn Đông Hải, một doanh nhân giàu có 50 tuổi đến từ đại lục... Sau nhiều năm, đến nay danh tính thực sự về bố đứa trẻ vẫn được Trương Bá Chi giữ kín. Ngày càng có nhiều cuộc thảo luận giữa cư dân mạng về việc ai là bố của đứa trẻ. Thậm chí có người nói Tạ Đình Phong thường xuyên đến thăm hai con trai và "lỡ kế hoạch" với vợ cũ, và anh chính là bố của bé Tiểu Vương Tử.

Không còn né tránh, Tạ Đình Phong đã đưa ra tuyên bố trước sự nghi ngờ của nhiều cư dân mạng: "Đời sống tình cảm của tôi ổn định, tôi chỉ là cha của Lucas và Quintus. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt".

Xét từ tuyên bố được đưa ra của Tạ Đình Phong cho thấy anh khẳng định mình không phải là bố ruột con thứ 3 của Trương Bá Chi. Và nam tài tử họ Tạ cũng ngầm ý rằng Tiểu Vương Tử là con của Trương Bá Chi với một người đàn ông khác. Điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó tin, một số người còn nói: "Thảo nào Trương Bá Chi không có ai để tái hôn".

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Cả Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều đã bắt đầu cuộc sống mới, mối liên hệ duy nhất giữa họ là hai đứa trẻ Lucas và Quintus. Có thể nghĩ rằng Trương Bá Chi không phải là một người phụ nữ tốt đối với Tạ Đình Phong, nhưng cô ấy chắc chắn là một người mẹ tốt và đảm đang khi một mình nuôi 3 con khôn lớn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)